Link trực tiếp Nam Định vs SLNA lúc 18h00 ngày 13/8 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp Nam Định vs SLNA lúc 18h00 ngày 13/8 trên On Sports.

Trực tiếp V.League: Nam Định vs SLNA: TẠI ĐÂY

Sau chiến thắng kịch tính với tỉ số 2-1 trước CLB Tp. HCM ở vòng trước giúp Nam Định phần nào giải tỏa được áp lực sau chuỗi phong độ tệ hại. đội bóng thành Nam vươn lên đứng thứ 11, tạm thời hơn đội bét bảng Sài Gòn 3 điểm.

Tiếp đà hưng phấn, thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Văn Sỹ được trở về sân nhà Thiên Trường để tiếp đón SLNA. Điểm tựa sân nhà và sự cổ vũ của hàng vạn khán giả càng được củng cố với thành tích đối đầu nghiêng về phía Nam Định. Trong 5 trận được thi đấu trên sân nhà tại V.League 2022, Nam Định bất bại tới 4 trận. Họ cũng chưa từng thua SLNA trong 5 lần đối đầu gần nhất.

Dù vậy, đây thực sự vẫn là một thử thách vô cùng khó khăn cho đội chủ nhà khi SLNA đang có phong độ tương đối tốt.

Đội bóng xứ Nghệ thất thủ trước Hà Nội và mới nhất là để Thanh Hóa cầm chân ngay trên sân nhà. Việc không thể có 3 điểm trọn vẹn trước Thanh Hóa khiến SLNA bị tụt lại ở vị trí thứ 3 trên BXH sau HAGL và Hà Nội FC. Việc gặp đội bóng áp chót lúc này là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng xứ Nghệ tìm lại cảm giác chiến thắng.

Trận đấu giữa Nam Định vs SLNA tại vòng 12 V.League 2022 sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 13.8

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

 Anh Quân