Link trực tiếp Sài Gòn FC vs Becamex Bình Dương lúc 17h ngày 19/11 giải V.League 2022

Giữa bộn bề những khó khăn và nguy cơ xuống hạng rõ ràng, người hâm mộ đang chờ đợi xem thầy trò HLV Phùng Thanh Phương sẽ thể hiện bộ mặt như thế nào trong cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương ở vòng đấu cuối cùng.

Link trực tiếp Sài Gòn FC và Becamex Bình Dương: Link 1 TẠI ĐÂY Link 2 TẠI ĐÂY

Trên bảng xếp hạng, Sài Gòn FC đang xếp cuối cùng với 2 điểm ít hơn Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và thầy trò HLV Phùng Thanh Phương đã không còn quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng. Thậm chí, việc giành chiến thắng trước một Becamex Bình Dương đã hết mục tiêu cũng không phải điều dễ dàng với Sài Gòn FC ở thời điểm hiện tại. Thiếu hụt lực lượng, nợ lương, nợ thưởng, thông tin đội bóng sắp giải thể,... tất cả những điều đó đang khiến các cầu thủ Sài Gòn FC không có được sự tập trung cũng như tinh thần tốt nhất để chuẩn bị cho trận đấu.

Sài Gòn FC đang có tâm lý trĩu nặng bởi những lùm xùm hậu trường.

Thế nhưng, như HLV Phùng Thanh Phương đã chia sẻ, các cầu thủ cần phải thể hiện những gì tốt nhất ở trận đấu cuối cùng. Điều đó không phải vì CLB mà vì chính tương lai của các cầu thủ. Nhưng, câu hỏi đặt ra là: Sài Gòn FC sẽ làm như thế nào để gạt bỏ những rối ren trong suy nghĩ suốt những ngày qua. Đó không phải câu chuyện dễ dàng.

Về phía Becamex Bình Dương, đội bóng đất Thủ đã không còn mục tiêu ở trận đấu cuối cùng này. Có lẽ, chuyến làm khách tới sân Thống Nhất tới đây sẽ là dịp để HLV Lư Đình Tuấn thử nghiệm những cầu thủ trẻ và giữ chân cho các trụ cột. Bởi ngày hôm sau (20/11), đội bóng đất Thủ sẽ tham gia trận giao hữu với Kawasaki Frontale nên cũng cần giữ sức cho một số cầu thủ quan trọng.

HLV Phùng Thanh Phương sẽ phải giúp các cầu thủ giải tỏa tâm lý mới có thể hy vọng vào 1 chiến thắng ở trận đấu với Becamex Bình Dương.

Đối mặt với một đội bóng đã hết mục tiêu và nhiều khả năng không sử dụng đội hình mạnh nhất, liệu Sài Gòn FC sẽ thể hiện bộ mặt như thế nào? Tất cả sẽ chỉ có câu trả lời sau khi 90 phút trên sân Thống Nhất khép lại vào ngày 19/11 tới đây.

Đội hình dự kiến của Sài Gòn FC và Becamex Bình Dương:

Sài Gòn FC: Văn Phong (GK, C), Nam Anh, Mạnh Cường, Quang Vinh, Việt Phong, Tấn Tài, Minh Trung, Hữu Sơn, Hồng Sơn, Mathues, Đỗ Merlo.

Becamex Bình Dương: Tuấn Vũ (GK), Thiện Đức, Thanh Long (C), Dũ Đạt, Thanh Thảo, Duy Khánh,  Minh Khoa, Việt Cường, Trung Hậu, Sỹ Giáp, Vĩ Hào.