Link trực tiếp Sài Gòn FC vs TP.HCM lúc 19h15 ngày 20/8 giải V.League 2022

Trận derby tới đây hứa hẹn sẽ rất căng thẳng khi Sài Gòn và TP. Hồ Chí Minh đều muốn thắng để tránh việc phải xuống hạng.

Link trực tiếp V.League Sài Gòn vs Tp. Hồ Chí Minh: TẠI ĐÂY

Giống như mùa giải 2021, Sài Gòn đang thể hiện một phong độ thất vọng. Theo đó, họ mới chỉ có được một chiến thắng duy nhất tại V.League tính đến lúc này. Vì thế, không quá khó hiểu khi đội bóng của HLV Phùng Thanh Phương đang xếp cuối bảng với chỉ 7 điểm sau 12 vòng đấu.

Sài Gòn cách đây không lâu đã bổ nhiệm danh thủ Lê Huỳnh Đức vào vị trí Giám đốc kỹ thuật với hy vọng ông sẽ giúp đội bóng cải thiện thành tích. Tuy nhiên, sau khi đảm nhận vai trò mới, cựu thuyền trưởng của SHB Đà Nẵng vẫn chưa thể đưa CLB mới thoát khỏi cơn khủng hoảng.

Trong khi đó, đội bóng cùng thành phố với Sài Gòn là TP. Hồ Chí Minh cũng không có thành tốt tốt hơn là bao với chỉ có 2 trận thắng và xếp trên 1 bậc. Ở trận đấu mới nhất, dù đã dẫn trước Topenland Bình Định nhưng họ lại để cho đối thủ ghi liên tiếp 2 bàn trong ít phút cuối cùng và nhận thất bại đầy cay đắng.

Cả Sài Gòn và TP. HCM đều đang có phong độ không tốt ở mùa giải năm nay

Và để cải thiện thành tích, TP.HCM đã đưa HLV Trần Minh Chiến lên ghế GĐKT để đưa mời danh thủ Trương Việt Hoàng vào vị trí thuyền trưởng. Tuy nhiên, ở trận derby tới đây trên sân Thống Nhất, cựu HLV Viettel vẫn chưa thể cầm đội bóng do ông phải hoàn thành xong nghĩa vụ với đội U15 Viettel tại giải U15 VĐQG đang diễn ra tại Gia Lai cho đến hết ngày 22/8.

Với thành tích bết bát hiện tại, cả Sài Gòn và TP.HCM đều đang rất muốn thắng trong trận derby tới đây để có thể thắp lên hy vọng cải thiện thành tích. Dẫu vậy, đội bóng được xem là chủ nhà - Sài Gòn hiện đang được đánh giá thấp lớn đối thủ láng giềng TP.HCM khi lực lượng của họ không quá mạnh.

Ngoài ra, hàng thủ tệ nhất V.League tính đến lúc này với 24 bàn thua chắc chắn sẽ là nơi mà Hoàng Thịnh và các đồng đội sẽ nỗ lực khai thác tối đa. Chưa kể trong 22 lần đối đầu nhau, TP.HCM cũng thắng đến 9 lần, hoà 5 và thua 8.

Từ những yếu tố kể trên, TP.HCM có lợi thế hơn một chút trước khi bước vào trận đấu này. Tuy nhiên, với tính chất của một trận derby sống còn, mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Đội hình dự kiến:

Sài Gòn: Văn Phong, Công Thành, Nanitelamio, Văn Đạt, Anh Việt, Andre Vieira, Quốc Chí, Văn Triền, Hồng Sơn, Đỗ Merlo, Matheus Vieira.

TP.HCM: Thanh Thắng, Ngọc Đức, Brendon, Đình Khương, Tùng Quốc, Hoàng Thịnh, Trọng Long, Samson, Ti Phông, Green, Bygrave.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

 Tuấn Anh