Link trực tiếp trận Futsal Thái Lan vs Uzbekistan, tranh hạng ba giải futsal châu Á 2022

Đội tuyển Futsal Thái Lan sẽ rất muốn giành hạng ba tại giải futsal châu Á 2022 sau những màn trình diễn nỗ lực ở giải đấu năm nay.

Link trực tiếp futsal Thái Lan vs Uzbekistan, 21h ngày 08/10: TẠI ĐÂY.

Thất bại 0-5 trước Iran ở trận bán kết là kết quả đã được dự đoán từ trước dành cho các cầu thủ futsal Thái Lan. Thế nhưng, với HLV Carlos Cesar Gago, ông tin tưởng các học trò của mình hoàn toàn có thể làm tốt hơn và giành được kết quả tốt trước Uzbekistan ở trận tranh hạng ba diễn ra vào tối 08/10 tới đây.

Các cầu thủ futsal Thái Lan dù phải nhận thất bại 0-5 trước Iran ở trận bán kết nhưng vẫn xứng đáng nhận được những lời khen.

Chia sẻ trước trận đấu, HLV Carlos Cesar Gago cho biết: "Uzbekistan là một đội bóng mạnh. Họ có thể hình, kỹ thuật và sự gắn kết bởi đã có quãng thời gian chơi bóng khá lâu với nhau. Chúng tôi sẽ phải sửa chữa những sai lầm đã mắc phải trong trận đấu với Iran và bỏ qua những áp lực để hướng tới kết quả tốt nhất trong trận tranh hạng ba này".

Về phía đội bóng Tây Á, Uzbekistan đã để thua đầy đáng tiếc Nhật Bản ở trận bán kết và bỏ lỡ lần thứ 5 góp mặt trong trận chung kết futsal châu Á. Dù rất tiếc nuối song các cầu thủ Uzbekistan phải nhanh chóng lấy lại tinh thần để hướng tới trận đấu với Thái Lan.

HLV Bakhodir Akhmedov khẳng định ông cùng các học trò dành sự tôn trọng với đối thủ và cũng sẽ thi đấu với 100% khả năng để giành được tấm huy chương đồng. Chính vì vậy, trận tranh hạng 3 giữa hai đội tuyển hứa hẹn vô cùng hấp dẫn. Trận tranh hạng Ba futsal châu Á 2022 giữa Thái Lan và Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 08/10 tại Nhà thi đấu Saad Al Abdullah Hall (Kuwait City).