Link xem trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Philippines, giải ASEAN Grand Prix 2022

Sau trận ra quân mỹ mãn tại giải ASEAN Grand Prix 2022, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 gặp Philippines.

Link xem trực tiếp bóng chuyền nữ Việt Nam vs Philippines:

Chiều 9/9, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã có trận ra quân mỹ mãn tại giải ASEAN Grand Prix 2022. Thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã dễ dàng đè bẹp Indonesia, đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều về cả đẳng cấp và chất lượng đội hình. Thanh Thúy và các đồng đội nhanh chóng kết thúc trận đấu với 3 set toàn thắng lần lượt với tỉ số các set: 25-23, 25-19, 25-9.

Trong trận đấu này, Thanh Thúy vẫn là ngôi sao sáng nhất với 20 điểm ghi được. Hàng phụ công đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Trong khi đó, hằng chắn của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam hoạt động hiệu quả, kín kẽ.

Tại lượt trận thứ 2 giải ASEAN Grand Prix 2022, bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ đối đầu với Philippines. Hai lần gặp trong năm nay, tuyển nữ Việt Nam đều có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước đối thủ. Do đó, trong trận đấu chiều nay, người hâm mộ mong chờ một tín hiệu tích cực từ phía đoàn quân của HLV Nguyễn Tuấn Kiệt.

Trận đấu giữa bóng chuyền nữ Việt Nam với Philippines sẽ diễn ra vào lúc 15h chiều nay (10/9).