Lộ diện danh sách đội tuyển chọn 7 người Việt Nam dự giải Tứ hùng quốc tế 2022

Để chuẩn bị cho giải Tứ hùng quốc tế 2022, ban tổ chức đã công bố danh sách đội tuyển chọn 7 người Việt Nam với sự góp mặt của nhiều ngôi sao từ các đội bóng đã tham dự VCK VSC-S2 và VPL-S3 trước đó.

Sáng 19/12, ban tổ chức Giải bóng đá 7 người quốc tế Cup Bia Saigon 2022 (International Seven A Side Cup 2022) đã chính thức công bố danh sách đội tuyển chọn 7 người Việt Nam. Giải đấu sẽ được tổ chức tại Hà Nội từ ngày 23 đến 25/12. 3 khách mời tham dự sẽ gồm: Deltras FC (Indonesia), JCORP FT (Malaysia) và Ghost Gate FC (Thái Lan).

Đội tuyển chọn 7 người Việt Nam sẽ gồm: 5 thành viên ban huấn luyện và 20 cầu thủ được lựa chọn từ các đội bóng đá phong trào hàng đầu trên cả nước, chủ yếu là các cầu thủ, huấn luyện viên vừa tham dự giải VPL-S3 và VSC-S2 do VietFootball tổ chức.

Trong danh sách này, đương kim vô địch VPL-S3 là FC Đạt Tín (miền Nam) đóng góp nhiều nhất với 7 cầu thủ như Hoàng Nam, Văn Hạnh, Hồng Long, Tấn Vũ,... và huấn luyện viên trưởng Phan Trần Tuấn Anh. FC Mobi là đội vừa đăng quang tại VSC-S2 cũng có 7 cái tên được lựa chọn, như Anh Sơn, Tuấn A, Quang Việt, Minh Tân,...

Danh sách đội hình 3 CLB tham dự giải bóng đá 7 người quốc tế Cup Bia Saigon 2022: