Lukaku quyết quay lại Inter chỉ sau 1 năm

Bất chấp những buổi nói chuyện giải thích của HLV Tuchel, Lukaku vẫn quyết tâm rời Chelsea để trở lại Inter Milan.

Tháng 8 năm ngoái, Lukaku chuyển tới Chelsea với mức giá kỷ lục 98 triệu bảng. Anh lập tức gây ấn tượng mạnh khi ghi 4 bàn trong 4 trận đầu.

Nhưng sau đó, Lukaku dính chấn thương, anh quay trở lại vào cuối tháng 9 nhưng không thể cạnh tranh suất đá chính được nữa do HLV Tuchel thích sử dụng hệ thống "số 9 ảo".

Vì không được ra sân như mong muốn, Lukaku đã thực hiện bài phỏng vấn cực kỳ tranh cãi khi chỉ trích chiến thuật của Tuchel và thổ lộ mong muốn trở lại Inter. Kể từ buổi phỏng vấn đó, Lukaku không ghi được thêm bất cứ bàn nào cho Chelsea ở Ngoại hạng Anh, trong khi Kai Havertz đạt phong độ xuất sắc.

Lukaku muốn rời Chelsea ngay lập tức

Theo truyền thông Italia, dù Lukaku và Tuchel đã ngồi lại nói chuyện với nhau nhưng tiền đạo người Bỉ vẫn không vui với tình hình hiện tại. Theo đó, Lukaku muốn chia tay Stamford Bridge để trở lại Inter ngay trong mùa hè tới.

Thời còn chơi cho nửa xanh thành Milano, Lukaku ghi được 64 bàn sau 95 trận, giúp Inter vô địch Serie A sau một thập kỷ. Inter đương nhiên rất muốn đón Lukaku trở lại nhưng không có đủ tiền để mua đứt anh.

Chính vì thế, giải pháp hợp lý cho mọi bên tham gia là một bản hợp đồng mượn. Inter cũng sẽ cùng Chelsea chi trả một phần mức lương lên tới 325.000 bảng/tuần của Lukaku.

 VTVcab
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC