Lý do ngôi sao Messi phải rời sân từ sớm, đi thẳng vào đường hầm trong trận đấu của Inter Miami

Lionel Messi khiến các cổ động viên lo lắng khi phải rời sân sớm và đi thẳng vào đường hầm dù chưa kết thúc hiệp 1.

Sáng 21/9, Inter Miami tiếp đón Toronto FC trong khuôn khổ giải nhà nghề Mỹ (MLS). Các cổ động viên của đội bóng này vui mừng khi siêu sao Lionel Messi trở lại và được ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, niềm vui kéo dài không lâu khi cầu thủ Argentina chỉ có thể đá 37 phút, sau đó phải rời sân nhường chỗ cho Robert Taylor.

Đáng lo ngại hơn, Messi chỉ ngồi trên ghế dự bị vài phút rồi đi thẳng vào đường hầm dù hiệp 1 chưa khép lại.

Lionel Messi khiến các cổ động viên lo lắng khi phải rời sân sớm và đi thẳng vào đường hầm dù chưa kết thúc hiệp 1.

Sau trận đấu, HLV Tata Martino của Inter Miami chia sẻ trước truyền thông rằng cả Messi và Jordi Alba đều gặp chấn thương. Trước đó, Alba cũng bị thay ra ngay trong hiệp 1, ở phút 34. Riêng Messi cần kiểm tra tình hình nghiêm trọng của chấn thương nên vào phòng thay đồ sớm. HLV của Inter Miami cho biết vẫn cần chờ đợi đánh giá và kết luận từ các bác sĩ.

Tình hình của Messi lại càng khiến nhiều người hâm mộ lo lắng hơn. Bởi lẽ trước đó, siêu sao người Argentina cũng đã nói rằng anh "cảm thấy mệt mỏi" và phải nghỉ hai trận đấu gần nhất.

Inter Miami sẽ chạm trán với Orlando FC (25/9) và đá trận chung kết US Open Cup với Houston Dynamo (28/9). Tuy nhiên, HLV của CLB tiết lộ rằng cả Messi và Alba sẽ phải vắng mặt ở trận tiếp theo.

Ông Martino nói: "Messi và Alba sẽ không thể ra sân ở trận gặp Orlando FC, còn khả năng đá chung kết vẫn cần chờ đợi và xem xét."

Ở trận đấu vừa qua, Inter Miami vẫn giành chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Toronto FC dù siêu sao Messi phải rời sân từ sớm. Chiến thắng giúp họ tiến gần hơn với nhóm dự playoff khi chỉ còn kém 5 điểm nhưng lại thi đấu ít hơn 2 trận.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân
Từ khóa: