Madam Pang treo thưởng "cực khủng" cho ĐT Thái Lan trước thềm VL World Cup 2026

Trước thềm trận đấu với ĐT Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, nữ tỷ phú Madam Pang đã treo thưởng số tiền cực khủng để khích lệ tinh thần các cầu thủ.

Theo truyền thông của Thái Lan, Madam Pang tuyên bố sẽ thưởng 1 triệu baht (hơn 680 triệu đồng) cho mỗi điểm số mà đội tuyển nước này giành được tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Như vậy, đội bóng xứ chùa Vàng sẽ bỏ túi 3 triệu baht (hơn 2 tỷ đồng) nếu như giành chiến thắng trong trận ra quân trước ĐT Trung Quốc.

Bên cạnh đó, nữ tỷ phú xinh đẹp còn hứa thưởng thêm 10 triệu baht (hơn 6,8 tỉ đồng) nếu đội tuyển Thái Lan giành quyền lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khu vực châu Á và suất dự Asian Cup 2027.

Trong buổi tập mới nhất của đội tuyển Thái Lan, Madam Pang đã tuyên bố ngay trên sân: "Trong trận mở màn gặp Trung Quốc, quyết tâm rất cao vì chung ta đã chơi trên sân nhà. Chúng ta không thể thua và hy vọng có thể tận dụng được lợi thế. Tôi biết việc giành được 3 điểm đầu tiên không hề dễ dàng.

Thế nên để nâng cao tinh thần và đền đáp cho những người đã cống hiến, tôi muốn thưởng 1 triệu baht mỗi điểm giành được ở 2 trận đầu tiên này. Tôi hy vọng mình sẽ mất 6 triệu baht vì tôi muốn giành đủ 6 điểm. Và tôi sẽ thưởng cả 10 triệu baht nữa nếu Thái Lan lọt vào vòng loại thứ 3”.

Ngoài ra, Madam Pang cũng tuyên bố rằng ngoài 23 cầu thủ được đăng ký chính thức, 3 người bị loại ở danh sách cuối cùng vẫn được thưởng. Đây sẽ là "liều dopping tinh thần" giúp các cầu thủ có thêm động lực và sự tự tin rất lớn trước những trận đấu quan trọng sắp tới. Vì nếu thắng mỗi người sẽ bỏ túi một khoản tiền rất lớn.

Tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á, đội tuyển Thái Lan nằm ở bảng C cùng với đối thủ hàng đầu là đội tuyển Hàn Quốc, kế đến là Trung Quốc và Singapore. Trận ra quân đội tuyển Thái Lan tiếp đội Trung Quốc trên sân nhà Rajamangala ở Bangkok lúc 19 giờ 30 ngày 16/11. Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, ĐT Thái Lan giành 2 chiến thắng và thua cả 3 trận còn lại.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports