Mãn nhãn trước những trận đấu nghẹt thở của vòng chung kết giải Dragon Fight League

Vòng chung kết Giải đấu võ thuật tổng hợp MMA Dragon Fight League 2023 (DFL) đã mang đến cho người xem màn trình diễn ấn tượng với 5 trận đấu cùng với 2 trận kết quả knock - out chóng vánh.

Vòng chung kết Giải đấu võ thuật tổng hợp MMA Dragon Fight League 2023 (DFL), do Công ty Cổ phần Thể Thao và Giải trí MCV (MCV S&E) phối hợp cùng Công ty TNHH Giải trí Thương mại Dịch vụ Trí Vũ tổ chức. 5 trận đấu vòng chung kết được trực tiếp trên kênh truyền hình, hệ sinh thái thể thao của VTVcab. Khán giả được chứng kiến những trận đấu nghẹt thở, hấp dẫn với tinh thần thượng võ lăn xả, lì lợm, gan dạ.

Gây ấn tượng đặc biệt cho khán giả trong ngày thi đấu hôm nay là các trận đấu giữa Danh Quốc và Bùi Trường Sinh, Trần Trọng Kim và Mai Hồng Phát, Phạm Ngọc Cảnh và Nguyễn Hoàng Thạch, Hà Thế Anh và Nguyễn Quốc Huy, Nguyễn Tiến Long và Nguyễn Vũ Phương Hoài. Trận đấu thứ 2 giữa võ sĩ Trần Trọng Kim và Mai Hồng phát đã kết thúc bằng một kết quả knock - out nhanh chóng chỉ sau hiệp đấu thứ nhất với 1 phút 51 giây bằng đòn siết cổ của võ sĩ Trần Trọng Kim.

Nối tiếp sức nóng của những cặp đấu trước, cuộc nội chiến Liên Phong giữa 2 võ sĩ Nguyễn Hoàng Thạch và Phạm Ngọc Thạch cũng đã đến hồi ngã ngũ với chiến thắng knock - out thuộc về võ sĩ Nguyễn Hoàng Thạch ở những phút cuối cùng của trận đấu. Đặc biệt trận đấu đáng nhớ và để lại nhiều ấn tượng nhất là trận đấu giữa Hà Thế Anh và Nguyễn Quốc Huy.

Đây là màn trình diễn đầy bất ngờ, thuyết phục và cống hiến đến từ hai võ sĩ với sự thể hiện kỹ thuật xuất sắc, sức chịu đựng dẻo dai, gan góc kéo dài. Đặc biệt Nguyễn Quốc Huy là võ sĩ được đặc cách vào vòng chung kết đã tạo bất ngờ lớn khi tạo lên hàng loạt những khó khăn cho võ sĩ Hà Thế Anh người được đánh giá cao hơn.

Cuối cùng, Hà Thế Anh đã giành chiến thắng knock-out bằng cách tận dụng tốt lợi thế sải tay dài của mình để tung ra một loạt những cú đấm tầm xa chính xác lên mặt của Nguyễn Quốc Huy. Đây xứng đáng là trận đấu hay nhất của ngày thi đấu Chung kết - Dragon Fight League.

Vòng chung kết khép lại bằng một trận đấu không thể cảm xúc và mãn nhãn hơn trước sự sụp đổ của nhà vô địch MMA Châu Á nghiệp dư Nguyễn Tiến Long khi gặp phải sức mạnh và bản lĩnh đến từ võ sĩ Nguyễn Võ Phương Hoài.

Cuối cùng, giải đấu MMA Dragon Fight League 2023 đã đi đến hồi kết với những trận đấu vô cùng căng thẳng, kịch tính, mang lại cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau và những ấn tượng khó phai trong lòng người hâm mộ.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Thanh Thanh