Mbappe tái hiện màn ăn mừng phản cảm của người hùng Argentina tại World Cup

Mới đây, Mbappe bị bắt gặp tái hiện màn ăn mừng phản cảm của thủ thành Martinez khi giành giải thưởng thủ môn hay nhất World Cup 2022.

Tại vòng 1/16 Cúp Quốc gia Pháp, PSG đã dễ dàng vùi dập Pays de Cassel với tỉ số 7-0. Dù Messi không ra sân nhưng Mbappe đã đi vào lịch sử với 5 bàn thắng trong trận đấu này.

Đáng chú ý, sau khi trận đấu này kết thúc, khi rời khỏi đại bản doanh PSG, Mbappe đã cầm trên tay một vật trông giống như giải thưởng cá nhân dành cho cầu thủ hay nhất trận ở World Cup 2022. Chân sút người Pháp đã tái hiện lại hành động phản của của Emiliano Martinez khi giành giải thưởng thủ môn hay nhất World Cup 2022.

Mbappe tái hiện màn ăn mừng phản cảm của thủ thành Martinez.

Mâu thuẫn giữa Emiliano Martinez và Mbappe xuất phát từ phát ngôn chê bóng đá Nam Mỹ thua kém châu Âu của tiền đạo người Pháp. Sau đó, chân sút của PSG liên tục bị người gác đền thuộc biên chế Aston Villa chế nhạo sau khi Pháp để thua Argentina tại chung kết World Cup 2022.

Trong phòng thay đồ sau trận chung kết World Cup 2022, khi các cầu thủ Argentina mở hội ăn mừng, thủ thành Martinez tiếp tục có hành động chế giễu Mbappe khi hô to: "Chiến thắng này là dành cho Mbappe, người đã thất bại".

Tại lễ diễu hành rước cúp cùng hàng trăm nghìn người hâm mộ tại Buenos Aires, thủ thành người Argentina mang theo một con búp bê có hình khuôn mặt của Mbappe với hàm ý khiêu khích tiền đạo người Pháp.