Quang Hải có đá chính trận gặp Ấn Độ?

Quang Hải đã được HLV Park Hang-seo cho nghỉ ngơi ở trận đấu gặp Singapore trong ngày khai mạc. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền vệ của Pau FC sẽ có lần đầu tiên ra sân cho đội tuyển Việt Nam kể từ khi sau châu Âu chơi bóng trong trận đấu với Ấn Độ sắp tới.

Do tập trung muộn hơn so với các đồng đội cũng như phải thích nghi lại với múi giờ sinh hoạt nên Quang Hải được HLV Park Hang-seo cho nghỉ ngơi ở trận khai mạc gặp Singapore.
Dù vậy, trong các buổi tập, Quang Hải vẫn ra sân và hoàn thành tốt giáo án mà BHL đề ra.
Nhiều khả năng, cầu thủ của Pau FC sẽ được vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho ra sân ở trận đấu tới đây.
Ở buổi tập chiều 25/9, HLV Park Hang-seo chia đội tuyển thành 2 nhóm khởi động. Một nhóm gồm đa phần các cầu thủ đã thi đấu trận gặp Singapore và nhóm còn lại chủ yếu là những cầu thủ chưa thi đấu, trong đó có Quang Hải.
Nếu được ra sân ở trận gặp Ấn Độ, đó sẽ là cơ hội để tiền vệ sinh năm 1997 lấy lại sự tự tin sau quãng thời gian khó khăn tại Pháp vừa qua.
Quan sát Quang Hải thể hiện ở buổi tập này, những pha xử lý của anh vẫn rất linh hoạt và nhanh nhẹn. Người hâm mộ chắc chắn sẽ rất chờ đợi màn thể hiện của Quang Hải sau những gì cầu thủ này đã được trải nghiệm tại Pháp thời gian qua.
Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Ấn Độ sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 27/9 trên SVĐ Thống Nhất. Sau trận đấu này, Quang Hải sẽ trở lại Pháp để tiếp tục cùng Pau FC chinh chiến tại Ligue 2.