Quang Hải cùng Pau FC tìm lại niềm vui chiến thắng, tạm rời xa nhóm xuống hạng

Rạng sáng 16/10, Quang Hải và các đồng đội tại Pau FC đã có chiến thắng thứ 3 trong mùa giải, qua đó cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng Ligue 2.

Sau bàn thắng đầu tiên cho Pau FC ở vòng đấu trước, Quang Hải tiếp tục phải chờ đợi cơ hội của mình từ băng ghế dự bị trong chuyến làm khách tới sân của FC Annnecy ở vòng 12. Phải tới phút 82, khi trận đấu đã gần như an bài, tiền vệ mang áo số 19 mới được HLV Didier Tholot tung vào sân.

Quang Hải được tung vào sân ở phút 82 để thay cho Eddy Sylvestre.

Thời gian trên sân quá ít để Quang Hải có thể để lại dấu ấn của mình. Tình huống đáng chú ý nhất của tiền vệ này có lẽ là pha mất bóng nguy hiểm ở giữa sân trong những phút cuối. Đó là pha bóng mà Quang Hải đã cố gắng thoát pressing trước sự quây rát của khoảng 2-3 cầu thủ FC Annecy. Thế nhưng, bóng lại vô tình đập vào người trọng tài và trở thành một tình huống phản công nguy hiểm cho đội chủ nhà. Rất may cho Quang Hải là thủ thành Alexandre Olliero đã chơi xuất sắc ở tình huống đối mặt tiền đạo chủ nhà để giữ sạch lưới cho Pau FC. Có lẽ, Quang Hải vẫn cần thêm thời gian để thích nghi cũng như tìm cho mình giải pháp thoát pressing tốt nhất khi đối mặt với các tiền vệ cao to và giàu sức mạnh tại Ligue 2.

Trước khi Quang Hải vào sân, Pau FC đã có cho mình 2 bàn thắng do công của Bassounamina và Koffi ở các phút thứ 19 và 79. Nhìn chung, đây là trận đấu mà thầy trò HLV Didier Tholot đã thi đấu tương đối tốt khi đã cải thiện được rất nhiều khả năng phòng ngự trước sức tấn công của FC Annecy. Thêm vào đó, khả năng tổ chức phản công của đội bóng áo vàng cũng cho thấy hiệu quả nhờ khả năng chuyển đổi trạng thái tương đối tốt của Henri Saivet ở giữa sân.

Pau FC đã tiếp tục có một trận đấu tốt để tạm thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Chiến thắng thứ 3 trong mùa giải giúp Pau FC có được 14 điểm sau 12 trận đấu và vươn lên vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Didier Tholot tạm thời cách vị trí thứ 17 (vị trí phải xuống hạng) của Rodez 2 điểm. Dù vậy, đây vẫn không phải khoảng cách an toàn nên Quang Hải và các đồng đội còn phải nỗ lực rất nhiều để tích góp từng điểm số một.

Ở trận đấu tiếp theo, Pau FC sẽ trở về sân nhà để đối đầu với Nimes - đội bóng đang đứng thứ 18 trên bảng xếp hạng. Đây sẽ là cuộc đọ sức mà Pau FC buộc phải thắng nếu không muốn trở lại vị trí cầm đèn đỏ.

Highlights FC Annecy - Pau FC l Quang Hải Và Đồng Đội Lại Tìm Được Niềm Vui Chiến Thắng