Quế Ngọc Hải nhận lương cao nhất SLNA

Quế Ngọc Hải sẽ nhận lương cao nhất SLNA. Anh cũng đồng thời nhận 10 tỷ đồng tiền lót tay trong 3 năm tới gắn bó với đội bóng xứ Nghệ.  

Quế Ngọc Hải dự kiến sẽ ra mắt SLNA vào ngày 10/1. Trước đó vào cuối năm 2021, anh đã thông báo chia tay Viettel sau khi hết hợp đồng 3 năm với CLB áo lính. Ở thời điểm đó, Ngọc Hải nhận được nhiều lời đề nghị, trong đó có cả của Johor Darul Tazim – đội bóng giàu có của Malaysia. Tuy nhiên vì vợ con, Ngọc Hải quyết định trở lại đội bóng quê hương nhằm có thêm thời gian chăm sóc gia đình.  

Được biết, Quế Ngọc Hải đã ký hợp đồng 3 năm với SLNA. Anh nhận 10 tỷ đồng tiền lót tay trong 3 năm này. Ngoài ra, trung vệ 28 tuổi cũng nhận lương cao nhất tại đội bóng. Nhiều nguồn tin cho rằng, con số không dưới 70 triệu đồng/tháng.

Quế Ngọc Hải tái hợp Văn Đức ở SLNA

SLNA cũng là đội bóng ươm mầm nên Quế Ngọc Hải. Anh có lần đầu tiên chơi cho đội 1 SLNA vào năm 2012. Trước khi sang Viettel, Ngọc Hải đá hơn 100 trận cho SLNA và cùng CLB giành Cúp Quốc gia 2017. Ước mơ của Ngọc Hải là có thể giành chức vô địch V.League trong màu áo SLNA. 

Trước đó vào năm 2019, anh đã cùng Viettel đăng quang ngôi vô địch của giải đấu này. 

 Tùng Anh