Sao nhập tịch Indonesia: "Mặt sân Mỹ Đình không có vấn đề, tôi cứ nghĩ phải tệ hơn"

Chia sẻ trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2022, trung vệ Jordi Amat của Indonesia cho biết mặt sân Mỹ Đình không tệ như anh nghĩ.

Tối ngày 8/1, tuyển Indonesia đã có buổi tập làm quen với sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với ĐT Việt Nam. Ngay khi vừa ra tới sân, trung vệ nhập tịch Jordi Amat đã lập tức kiểm tra mặt cỏ. Tiền vệ này chạm tay xuống mặt sân để cảm nhận độ mềm của cỏ và quan sát mặt sân khá kỹ.

"Mặt sân Mỹ Đình không có vấn đề gì, tôi cứ tưởng nó phải tệ hơn. Chúng tôi có thể tập luyện bình thường tại đây", trung vệ của Indonesia cho biết.

Trung vệ Jordi Amat kiểm tra mặt cỏ trên sân Mỹ Đình.

Thời gian qua, chất lượng của sân Mỹ Đình được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Trước trận bán kết lượt về, các đơn vị có liên quan đã khẩn trương dọn dẹp các khán đài sân Mỹ Đình và cố gắng cải thiện bề mặt sân để phục vụ tốt nhất cho trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia. Nhiều sinh viên tình nguyện cũng được huy động để lau sạch các ghế ngồi trên khán đài, tránh tình trạng bụi bẩn bám nhiều như những trận trước.

Không chỉ Jordi Amat mà HLV Shin Tae-yong và nhiều thành viên đội tuyển Indonesia cũng kiểm tra mặt sân ngay khi vừa tới đây.

Tại trận bán kết lượt đi AFF Cup diễn ra tại Bung Karno, ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam đã cầm hòa nhau trong trận cầu không có bàn thắng. Với luật bàn thắng sân nhà sân khách, đoàn quân của HLV Shin Tae-yong chỉ cần một kết quả hòa có bàn thắng là sẽ giành vé vào chung kết. Trong khi đó, thầy trò HLV Park Hang-seo buộc phải giành chiến thắng mới có thể đi tiếp.