Sốc: De Jong bị CĐV Barcelona tấn công, chửi bới vì không chịu giảm lương

Tiền vệ người Hà Lan vào lúc này đang phải chịu rất nhiều áp lực vì mức lương của mình tại đội bóng xứ Catalan.

Trong suốt những ngày vừa qua của kỳ chuyền nhượng Hè 2022, câu chuyện tương lai cùa tiền vệ Frenkie de Jong là một những chủ đề được rất nhiều người hâm mộ quan tâm. Theo đó, Manchester United đã tỏ rõ ý định muốn chiêu mộ cầu thủ này nhưng cựu sao Ajax đã thẳng thừng từ chối vì Quỷ đỏ hiện tại đang có quá nhiều vấn đề bất ổn.

Dù Chelsea cũng gia nhập vào cuộc đua giành chữ ký của De Jong, thậm chí họ đã chấp nhận chi ra số tiền chuyển nhượng lên tới 67,6 triệu bảng mà Barcelona yêu cầu. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1997 kiên quyết bám trụ lại sân Camp Nou.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barcelona đã yêu cầu De Jong phải giảm lương nếu muốn ở lại. Thậm chí gần đây, gã khổng lồ xứ Catalan được cho là có thể kiện tuyển thủ Hà Lan vì cho rằng hợp đồng gia hạn mà anh ký với đội bóng ngày 20/10/2020 có dấu hiệu phạm pháp.

Tuy nhiên, tờ Mundo Deportivo cũng cho biết, De Jong sẽ không nhượng bộ trước bất kỳ đề nghị nào từ Barcelona liên quan đến hợp đồng hiện tại. Tiền vệ đến từ xứ sở hoa tulip muốn CLB chủ quản làm đúng theo những điều khoản đôi bên thỏa thuận vào năm 2020.

De Jong đã bị CĐV Barcelona chửi trên đường đến sân tập

Chứng kiến động thái cứng rắn này, một CĐV Barcelona mới đây đã tấn công De Jong trong lúc anh lái xe đến sân tập. Cụ thể, NHM quá khích đã chửi mắng và hét lớn: "Giảm lương đi thằng khốn này". Đoạn video ghi lại cảnh này đã được đăng tải trên mạng xã hội, và không ít người cảm thấy xót xa cho tiền vệ người Hà Lan.

Những gì đã xảy ra trong giai đoạn gần đây cho thấy, mối quan hệ giữa De Jong và BLĐ Barcelona đã chạm đáy. Đây là điều khá đáng tiếc, bởi lẽ khi được chiêu mộ từ Ajax, rất nhiều người đã tin rằng, cầu thủ 25 tuổi sẽ là một biểu tượng mới của đội bóng như Xavi hay Iniesta.

Nếu Barcelona và De Jong không thể tìm được tiếng nói chung, việc hai bên đưa nhau ra tòa giải quyết là điều chắc chắn sẽ đến.

Video De Jong bị CĐV Barcelona yêu cầu giảm lương trên đường cầu thủ này đến sân tập:

 Tuấn Anh
Từ khóa: