Thua U22 Việt Nam toàn diện, HLV của U22 Malaysia trách thời tiết

Sau trận thua trước U22 Việt Nam, HLV Elavarasan không phàn nàn về các quyết định của các trọng tài mà cho rằng chính thời tiết đã khiến U22 Malaysia gặp nhiều khó khăn.

U22 Malaysia bước vào trận đấu gặp U22 Việt Nam với tâm thế buộc phải thắng. Nếu hòa, họ có thể trông chờ kết quả ở lượt trận cuối. Tuy nhiên với kết quả là một trận thua 1-2 trước U22 Việt Nam, chắc chắn U22 Malaysia đã bị loại. Hiện tại, họ mới chỉ có 3 điểm, trong khi U22 Việt Nam và U22 Thái Lan đều có 9 điểm khi bảng đấu chỉ còn lại một lượt trận nữa.

Sau trận thua trước U22 Việt Nam, HLV Elavarasan không phàn nàn về các quyết định của các trọng tài mà cho rằng chính thời tiết đã khiến U22 Malaysia gặp nhiều khó khăn.

Sau trận đấu, HLV Elavarasan chua chát thừa nhận đội bóng của ông đã chơi không tốt bằng đối thủ và gửi lời chúc mừng đến U22 Việt Nam. Ông nói: “U22 Thái Lan và U22 Việt Nam là những trong những đội bóng rất mạnh ở SEA Games 32. Mặc dù U22 Malaysia cũng không hề yếu hơn so với họ, nhưng kết quả đã nói lên điều khác biệt. Chúng tôi bước vào trận đấu này với tâm lý buộc phải thắng, phải tấn công, còn U22 Việt Nam chỉ cần thủ hòa. Vì vậy họ có được sự thoải mái hơn và dùng kinh nghiệm để chiến thắng”.

Ở trận thua U22 Việt Nam, U22 Malaysia đã bị thổi phạt đền ngay từ phút thứ 6. Đến cuối trận, trong lúc đội bóng áo vàng nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ thì họ phải nhận liên tiếp 2 thẻ đỏ. Khi được phóng viên hỏi về các quyết định của trọng tài, HLV trưởng của U22 Malaysia đáp: “Theo tôi chúng ta không nên bàn về các quyết định của các trọng tài, vấn đề hôm nay là thời tiết. Thời tiết đã có ảnh hưởng khá lớn đến lối chơi của các cầu thủ Malaysia và chúng tôi cũng không thể lường trước các tình huống sẽ xảy ra”.

Sau cùng, HLV Elavarasan chia sẻ về trận đấu còn lại: “Dù trận cuối cùng chỉ còn tính thủ tục, U22 Malaysia vẫn sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất. Chúng tôi sẽ thi đấu cố gắng cho đến hết SEA Games 32.”