Tin nhanh World Cup ngày 11/12: Argentina mất 2 trụ cột ở bán kết; FIFA tri ân Ronaldo

Sau khi Bồ Đào Nha bị loại ở tứ kết, FIFA đã tổng hợp những khoảnh khắc ấn tượng của Ronaldo trong năm lần dự World Cup để tri ân CR7.

- Harry Kane nhận trách nhiệm sau khi đá hỏng phạt đền, góp phần khiến Anh thua Pháp 1-2 ở tứ kết World Cup 2022.

- Kylian Mbappe ăn mừng vui sướng khi chứng kiến Harry Kane đá hỏng penalty ở trận Pháp thắng Anh 2-1 tại tứ kết World Cup 2022.

- Theo HLV Gareth Southgate, Anh đã chơi xuất sắc, hết mình và đáng ra phải vượt qua Pháp ở tứ kết World Cup 2022.

- Sau khi Bồ Đào Nha bị loại ở tứ kết tối 10/12, FIFA đã tổng hợp những khoảnh khắc ấn tượng của Ronaldo trong năm lần dự World Cup để tri ân CR7.

Ronaldo bật khóc khi Bồ Đào Nha bị loại tại tứ kết World Cup 2022.

- Georgina Rodriguez và Elma Aveiro chỉ trích HLV Fernando Santos vì tiếp tục để Cristiano Ronaldo dự bị khi Bồ Đào Nha thua Maroc 0-1 ở tứ kết World Cup 2022.

- Cựu tiền đạo Wayne Rooney động viên đàn em Harry Kane sau khi hỏng phạt đền, khiến Anh thua Pháp ở tứ kết World Cup 2022.

- Dù đá hỏng quả 11m trong những phút cuối trận ĐT Anh để thua Pháp với tỷ số 1-2 (tứ kết World Cup 2022), tiền đạo Harry Kane vẫn đi vào lịch sử với tư cách 1 trong 2 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Tam sư.

- Người dân Morocco trèo cột điện, đốt pháo sáng ăn mừng điên cuồng sau chiến tích lịch sử.

- HLV Didier Deschamps thừa nhận Pháp đã may mắn khi đánh bại Anh 2-1 ở tứ kết World Cup 2022.

- Ronaldo bật khóc khi Bồ Đào Nha thất bại trước Maroc tại tứ kết World Cup.

Đồng đội an ủi Harry Kane sau thất bại trước Pháp tại tứ kết World Cup 2022.

- HLV Maroc mơ đến chức vô địch World Cup sau khi vượt qua Bồ Đào Nha tại tứ kết.

- Theo trung vệ Pepe, tổ trọng tài Argentina đã xử ép để loại Bồ Đào Nha, qua đó mở đường cho Lionel Messi cùng đồng đội vô địch World Cup 2022.

- Theo HLV Fernando Santos, cầu thủ Bồ Đào Nha bị "cóng tâm lý" trong khoảng 20 phút cuối trận thua Morocco tại tứ kết World Cup 2022.

- Bruno Fernandes và Pepe đối mặt án phạt vì “cáo buộc FIFA đã dàn xếp” khi sắp xếp tổ trọng tài người Argentina, với ông Facundo Tello điều hành chính trận đấu để cố tình loại tuyển Bồ Đào Nha ở tứ kết World Cup 2022 trong trận gặp Ma Rốc.

- Cristiano Ronaldo đã cân bằng kỷ lục thế giới quốc tế của bóng đá nam với 196 lần thi đấu quốc tế khi anh vào sân thay người trong trận tuyển Bồ Đào Nha thua sốc Ma Rốc 0-1 tại trận tứ kết World Cup 2022.

- Một CĐV đã bị đuổi khỏi sân trong trận tứ kết World Cup 2022 giữa Bồ Đào Nha thua Ma Rốc 0-1 sau khi tạt nước vào người Cristiano Ronaldo.

- Lionel Messi có nguy cơ nhận án phạt cấm đá bán kết World Cup 2022 của FIFA sau hành vi phản ứng với trọng tài tại trận tứ kết với Hà Lan.

- Vượt qua Bồ Đào Nha tại tứ kết, Maroc trở thành đội tuyển châu Phi đầu tiên giành quyền vào bán kết World Cup. Ba đại diện của lục địa đen trước đó vào tứ kết là Cameroon (năm 1990), Senegal (2002) và Ghana (2010) đều bại trận.

- Trung vệ Maguire chỉ trích trọng tài thậm tệ sau trận thua Pháp tại tứ kết World Cup.

- Hai hậu vệ cánh Marcos Acuna và Gonzalo Montiel của tuyển Argentina bị treo giò ở trận bán kết gặp Croatia vì đã nhận 2 thẻ vàng.

 Thanh Thanh