Tổng hợp kết quả bóng đá đêm ngày 6/8: Arsenal và Bayern khởi đầu mỹ mãn

Cập nhật kết quả bóng đá đêm ngày 6/8: Các giải đấu hàng đầu châu Âu đã bắt đầu khởi tranh với những trận đấu vô cùng hấp dẫn kịch tính.

Trong trận đấu mở màn Premier League, Arsenal đã có chiến thắng dễ dàng trước Crystal Palace. Bàn thắng mở tỷ số cho Pháo thủ và cũng là pha lập công đầu tiên của mùa giải 2022/23 được ghi bởi Gabriel Martinelli. Sau một pha dàn xếp đá phạt góc bài bản, Zinchenko đánh đầu làm tường để Martinelli bật cao dứt điểm hạ gục toàn bộ hàng thủ đội chủ nhà ở phút 20.

Bàn ấn định tỷ số 2-0 của Arsenal đến từ một tình huống may mắn ở phút 85. Quả tạt từ cánh phải của Bukayo Saka đưa bóng đi trúng đầu Marc Guehi, đổi hướng đi vào lưới trước sự bất lực của thủ thành Vicente Guaita.

Arsenal có khởi đầu thuận lợi tại Premier League.

Tại Bundesliga, Bayern Munich cũng có chiến thắng tưng bừng ngay trận mở màn mùa giải. Dù hành quân đến sân của đối thủ tương đối khó chịu là Frankfurt nhưng nhà đương kim vô địch đã dễ dàng phô bày sức mạnh hủy diệt. Chỉ trong 45 phút thi đấu đầu tiên, Hùm xám đã có được 5 bàn thắng, lần lượt do công của Kimmich (5'), Pavard (10'), Mane (29'), Musiala (35'), Gnabry (43'). Phút thứ 85' của hiệp 2, Musiala hoàn tất cú đúp và đem về bàn thắng thứ cho cho Bayern.

Trong khi đó, Frankfurt chỉ có được 1 bàn thắng gỡ hòa do pha lập công của Muani ở phút thứ 64. Chiến thắng 6-1 ngay trận mở màn tạo đà hưng phấn cho Bayern Munich trên hành trình bảo vệ chức vô địch tại Bundesliga mùa này.

Mane lập công trong ngày ra mắt Bundesliga.

Kết quả bóng đá các trận rạng sáng ngày 6/8: