Tổng hợp kết quả vòng 3 Serie A: Kịch tính ngôi đầu bảng

Vòng 3 Serie A đã khép lại với những kết quả hết sức bất ngờ. Song điều đó cũng khiến cuộc chiến ngôi đầu trở nên hết sức khó lường trong thời gian tới.

Với việc cả Inter Milan và Napoli đều không có được chiến thắng ở vòng 3 đã khiến cục diện ngôi đầu trở nên phức tạp khi hiện tại đang có tới 6 đội bóng gồm Napoli, AC Milan, Lazio, Atalanta, Torino và AS Roma đang cùng nhau chia sẻ ngôi đầu với cùng 7 điểm.

Trong các cặp đấu của vòng 3, bất ngờ lớn nhất có lẽ là việc Inter Milan thất thủ trước Lazio với tỷ số 3-1 trên SVĐ Olimpico. Các học trò của HLV Simone Inzaghi đã có ngày thi đấu thất vọng khi để đối thủ chọc thủng lưới tới 3 lần sau các pha dứt điểm của Felipe Anderson, Luis Alberto và Pedro. Trong khi đó, bàn thắng duy nhất của Martinez là không đủ để Inter Milan có điểm rời thành Rome.

Inter Milan đã bất ngờ gục ngã trước một Lazio thi đấu quá kiên cường.

Thất bại này cũng chấm dứt chuỗi 2 trận thắng liên tiếp kể từ đầu mùa của thầy trò HLV Simone Inzaghi. Trong khi đó, Napoli dù rất nỗ lực song cũng không thể chọc thủng lưới Fiorentina trong chuyến làm khách tới xứ Tuscany và đành chấp nhận kết quả hòa không bàn thắng cùng một điểm đầy tiếc nuối.

Ở trận cầu tâm điểm giữa Juventus và AS Roma, cả hai vị chiến lược gia Allegri và Mourinho đều cho thấy sự thực dụng cùng rất nhiều toan tính ở cuộc đọ sức này. Bất chấp việc Dusan Vlahovic mở tỷ số cho Bà Đầm già thành Turin ngay từ phút thứ 2 thì nhịp độ trận đấu cũng không được đẩy lên quá cao.

Juventus và AS Roma đã phải chia điểm trong trận cầu tâm điểm của vòng 3.

Các học trò của HLV Mourinho dù có phần lép vế trước hàng công giàu tốc độ của Juventus song cũng kịp để lại dấu ấn với những tình huống phản công đầy sắc sảo. Nhưng cũng phải tới phút 69, Abraham mới có thể đem về bàn thắng gỡ hòa cũng 1 điểm quan trọng dành cho đoàn quân của HLV Mourinho.

Tại một số trận đấu đáng chú ý khác, nhà đương kim vô địch AC Milan đã dễ dàng giành chiến thắng 2-0 trước Bolagna sau các pha lập công của Rafael Leao và Olivier Giroud. Trong khi đó, ở phía cuối bảng xếp hạng, hai tân binh là Monza và Cremonese đều chưa thể có điểm số đầu tiên trong mùa giải khi lần lượt để thua Udinese và Torino ở vòng 3 vừa qua. Vòng 4 Serie A sẽ tiếp tục diễn ra với trận cầu tâm điểm là trận Derby thành Milan giữa AC Milan và Inter Milan.

Tổng hợp kết quả các trận đấu thuộc vòng 3 Serie A.
Bảng xếp hạng Serie A sau khi vòng 3 kết thúc.