Tổng hợp kết quả vòng 6 KPL-S3: Olympic Gym và Thành Thành tìm lại niềm vui chiến thắng

Cuộc cạnh tranh ngôi vị Á quân giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 – Khu vực miền Trung (KPL-S3) diễn ra vô cùng gay cấn.

Chỉ phải gặp Tuấn Hương FC, Olympic Gym đang có lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành tấm vé còn lại tới VPL-S3. Đúng như dự đoán, Olympic Gym chỉ mất 2 phút để chọc thủng lưới đối thủ. Người ghi bàn cho đội bóng áo xanh là Nhật Duy. Từ tình huống lộn xộn trước vòng cấm của Tuấn Hương, cầu thủ mang áo số 23 chỉ cần cú ra chân nhẹ nhàng để bóng đi vào lưới.

Đây là trận đấu mà đoàn quân của HLV Bảo Long hoàn toàn làm chủ thế trận. Mười phút sau đó, từ tình huống phản công nhanh, Minh Tuấn tung ra cú sút từ khoảng cách 20m để nhân đôi cách biệt cho Olympic Gym. Cũng chính Minh Tuấn là nâng tỉ số lên 3-0 cho Olympic Gym ngay sau đó. Không có hậu vệ nào của Tuấn Hương FC theo kèm và để đối phương dễ dàng lập công.

Olympic Gym tiếp tục khẳng định sức mạnh ở mùa giải năm nay.

Bị dẫn trước 3 bàn, tinh thần thi đấu của các cầu thủ Tuấn Hương không còn giữ được sự ổn định. Họ phải nhận bàn thua thứ 4 ở phút thứ 18, Minh Tuấn không bỏ lỡ cơ hội để nâng tỉ số lên 4-0 cho đội nhà. 5 phút cuối của hiệp thi đấu đầu tiên, Minh Tuấn và Nhật Duy tiếp tục là những người mang về cho Olympic Gym thêm hai bàn thắng. Ngược lại, các cầu thủ của Tuấn Hương FC phải rất nỗ lực mới có được bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống 1-6 nhờ bàn thắng của Văn Hiến ở phút thứ 30.

Sang hiệp 2, các cầu thủ của Olympic Gym vẫn chơi thi đấu vô cùng thăng hoa. Họ có thêm cho mình 5 bàn thắng. Trong đó, Minh Tuấn cho thấy mình vẫn đang là họng pháo nguy hiểm của Olympic Gym. Cầu thủ mang áo số 10 tiếp tục điền tên mình vào bảng tỉ số với hai bàn thắng ở hiệp thi đấu này. Các pha lập công còn lại của đội bóng áo xanh thuộc về Duy Quân, Thanh Hải và Quang Thái.

Còn với Tuấn Hương, dù biết không thể nào lật ngược thế cờ trước một đối thủ mạnh nhưng họ vẫn thi đấu đầu tập trung. Đoàn quân của HLV Anh Huy có thêm 3 bàn thắng trong hiệp thi đấu này. Các pha lập công của Tuấn Hương thuộc về Văn Hiến, Hữu Trọng và Bảo Nguyên. Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỉ số 11-4 nghiêng về các cầu thủ Olympic Gym.

Trận đấu cùng giờ, đối thủ trực tiếp cạnh tranh tấm vé tới VPL-S3 với Olympic Gym là Thành Thành cũng dễ dàng có bàn thắng mở tỉ số trước Friendly – Zen Hà Quang 2 ở ngay phút thi đấu thứ 4. Từ pha căng ngang của đồng đội, Quốc Bảo tung ra cú sút rất căng vào lưới của Friendly – Zen Hà Quang 2 khiến thủ môn Công Danh không thể cản phá. Phút thứ 9, bộ ba Anh Tuấn, Quốc Bảo và Văn Tàu có pha phối hợp tam giác rất hay trước khung thành của Công Danh. Sự lúng túng của hàng phòng ngự bên phía Friendly – Zen Hà Quang 2 giúp văn Tàu dễ dàng đưa bóng vào lưới để nâng tỉ số trận đấu lên 2-0. Phút thứ 12, từ pha phối hợp trung lộ, Trọng Nghĩa tung ra cú sút hiểm hóc giúp Thành Thành có bàn thắng thứ 3.

Thành Thành FC đã tìm lại được niềm vui chiến thắng.

Sức ép mà Thành Thành tạo ra cho đối thủ là rất lớn. Những khoảng trống của Friendly cũng xuất hiện nhiều hơn. Phút thứ 17, pha dứt điểm của Tàu “Ramos” từ giữa sân khiến Công Danh phải vào lưới nhặt bóng lần thứ tư trong hiệp 1. Tình huống này, bóng đi rất nhẹ nhưng tất cả các cầu thủ của Friendly – Zen Hà Quang 2 chỉ biết chôn chân nhìn bóng đi vào lưới. Mười phút cuối của hiệp 1, Thành Thành tiếp tục ghi thêm 3 bàn thắng với các pha lập công của Quốc Bảo và Tàu “Ramos”.

Sau thời gian nghỉ, Thành Thành tiếp tục tạo ra sức ép khủng khiếp lên phần sân của Friendly – Zen Hà Quang 2. Họ ghi thêm 7 bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ 2 để hủy diệt đối thủ của mình. Trong đó, riêng Quốc Bảo có tới 5 lần lập công trong hiệp thi đấu này để tạo nên Double Poker cho riêng mình. Bàn thắng còn lại của Thành Thành thuộc về K’Gôi ở phút thứ 44.

Bên kia chiến tuyến, tuy bị thủng lưới tới 14 lần nhưng Friendly – Zen Hà Quang 2 vẫn cố gắng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng danh dự. Những nỗ lực của họ được đền đáp bằng bàn thắng đẹp mắt của Tuấn Linh ở phút thi đấu cuối cùng. Trận đấu khép lại với tỉ số 14-1 nghiêng về các cầu thủ Thành Thành.

Kết quả các trận đấu thuộc vòng 6 KPL-S3
Bảng xếp hạng KPL-S3 sau khi vòng 6 kết thúc.

Theo Vietfootball

 Trung Hiếu