Torres bật khóc, Xavi bảo vệ học trò sau trận hòa Napoli

Ferran Torres bật khóc nức nở sau trận hòa đáng tiếc trước Napoli khi anh bỏ lỡ không ít cơ hội ngon ăn trước khung thành.

Ferran Torres là cầu thủ ghi bàn thắng quan trọng gỡ hòa cho Barca trước Napoli ở vòng play-off Europa League. Tuy nhiên, đây vẫn là một trận đấu đáng tiếc đối với sao trẻ người Tây Ban Nha khi anh bỏ lỡ những cơ hội ngon vàng để giúp đội giành chiến thắng.

Sau tiếng còi mãn cuộc, Torres không kìm được cảm xúc và bật khóc. Anh lấy áo che mặt và được các trợ lý an ủi. Sau đó, tiền đạo 21 tuổi cúi đầu và lẳng lặng tiến vào đường hầm.

Torres không giấu được cảm xúc sau tiếng còi mãn cuộc.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Xavi khẳng định ông hoàn toàn tin tưởng vào học trò.

"Chuyện này từng xảy ra với Luis Suarez, lúc đó cậu ấy còn không có bàn thắng. Chiếc áo đấu của Barca cũng là áp lực. Nhưng tôi rất vui khi có Torres trong đội hình và cậu ấy sẽ còn mang đến nhiều niềm vui cho toàn đội.

Khi có bóng trong vòng cấm, cậu ấy sẽ ghi bàn. Đó là việc mà cậu ấy sẽ làm cả đời. Trong lúc tập luyện, Torres là một trong những người ghi bàn nhiều nhất. Chúng tôi tin tưởng tuyệt đối cậu ấy. BHL và tôi sẽ giải quyết những vấn đề này. Torres là một người rất mạnh mẽ và đòi hỏi cao ở bản thân".

Cựu đội trưởng Barca, Carles Puyol cũng ủng hộ Torres trên Twitter sau trận đấu:

"Ferran Torres sẽ mang đến cho chúng ta niềm vui. Visca el Barça".

Torres có ít nhất 3 cơ hội để ghi bàn cho Barca, trong đó phải kể đến tình huống ở phút 88, khi Pedri đánh gót tinh tế dặt vào vị trí rất thuận lợi trong vòng cấm, nhưng cựu cầu thủ Man City một lần nữa đưa bóng đi vọt xà. Tổng cộng, chỉ có 1 trong số 9 cú sút của anh đi trúng đích.

Chỉ số xG (bàn thắng kỳ vọng) của Barca lên tới 2,03 - cho thấy họ có nhiều cơ hội thế nào mà không thể tận dụng để ngược dòng.