Trực tiếp Arsenal vs Leeds United trên kênh nào?

Trận Arsenal vs Leeds United chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Arsenal vs Leeds United ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Trận Arsenal vs Leeds United chiếu kênh nào?

Arsenal vẫn đang thể hiện phong độ rất ấn tượng thời gian gần đây. Pháo thủ đã bất bại 7 trận liên tiếp kể từ sau trận thua Man City hồi tháng 9.

Thầy trò HLV Mikel Arteta cho thấy sự lột xác hoàn toàn khi có đầy đủ lực lượng ưng ý. Khi hàng phòng ngự càng lúc càng ăn ý và các trụ cột hàng công dần lấy lại phong độ, Arsenal đang trình diễn bộ mặt đầy cảm hứng.

Một yếu tố khác để các cổ động viên Arsenal lạc quan trước trận đấu ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh là đội bóng này ưa thích những đối thủ chơi cởi mở. Leeds United là một đối tượng như vậy.

Arsenal đang có phong độ cao.

Kể từ khi trở lại Premier League, Leeds đối đầu với Arsenal tổng cộng 3 lần nhưng không thể giành chiến thắng. Trong 2 chuyến làm khách tại Emirates, đoàn quân của HLV Marcelo Bielsea đều thất bại.

Arsenal không có sự phục vụ của Granit Xhaka vì chấn thương dài hạn. Kieran Tierney tiếp tục phải ngồi ngoài do chấn thương nhẹ ở mắt cá, nhưng HLV Mikel Arteta có Nuno Tavares thay thế không tệ.

Trận đấu với Leeds United cũng là cơ hội để một vài nhân tố tiềm năng và cả các cầu thủ đã mất vị trí thể hiện nhằm cạnh tranh trở lại đội hình. Đó là những trường hợp của Bernd Leno, Rob Holding hay Nicolas Pepe.

Lực lượng của Leeds United sẽ thiếu một vài nhân tố chủ chốt. Có thể kể tới sự vắng mặt quan trọng của Robin Koch, Luke Ayling, Junior Firpo, Raphinha và Patrick Bamford.

Trận Arsenal vs Leeds United diễn ra lúc 01h45 ngày 27/10 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Sports.

 Minh Minh