Trực tiếp Cameroon vs Serbia lúc 17h ngày 28/11 bảng G World Cup 2022

Sau thất bại trước Brazil, Serbia cần phải giành 3 điểm trước Cameroon để nuôi hi vọng đi tiếp.

Link trực tiếp Cameroon vs Serbia: TẠI ĐÂY

Tại lượt trận mở màn, Serbia đã nhận thất bại 0-2 trước Brazil. Dù thi đấu vô cùng nỗ lực nhưng những ngôi sao tấn công như Aleksandar Mitrovic hay Dusan Tadic đã không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự được tổ chức chặt chẽ của Selecao. Với chênh lệch đẳng cấp và lực lượng rõ, việc Seribia trắng tay trước Brazil không phải là kết quả quá bất ngờ.

Serbia nhiều khả năng giành trọn 3 điểm trước Cameroon.

Sau thất bại này, Serbia đang quyết tâm hướng đến một chiến thắng trước Cameroon. Ở lượt trận mở màn, đại diện của châu Phi đã có màn trình diễn khá tốt trước Thụy Sĩ. Thậm chí, theo thông số thống kê, Cameroon còn dứt điểm nhiều hơn đội bóng châu Âu. Tuy nhiên, vì không thể tận dụng tốt cơ hội, họ vẫn phải chấp nhận kết quả thua chung cuộc 0-1.

Với những ngôi sao trên hàng công, Serbia nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng trước Cameroon. Trận đấu này sẽ diễn ra vòa lúc 17h ngày 28/11 trên sân sân vận động Al Janoub, Qatar.

Đội hình dự kiến Cameroon vs Serbia:

Cameroon: Onana; Fai, N'Koulou, Castelletto, Tolo; Anguissa, Ondoua, Hongla; Mbeumo, Choupo-Moting, Toko Ekambi.

Serbia: V. Milinkovic-Savic; Milenkovic, Veljkovic, Pavlovic; Zivkovic, Gudelj, S. Milinkovic-Savic, Mladenovic; Tadic; Vlahovic, Mitrovic.