Trực tiếp Croatia vs Maroc lúc 22h ngày 17/12, tranh hạng 3 World Cup 2022

Với sức mạnh không quá chênh lệch, trận tranh hạng 3 tới đây hứa hẹn sẽ diễn ra rất hấp dẫn.

Link trực tiếp Croatia vs Maroc: TẠI ĐÂY

Sau hành trình đầy ấn tượng tại World Cup 2022, đội tuyển Morocco đã không thể làm nên bất ngờ trước Pháp tại bán kết. Tuy nhiên, đại diện châu Phi hoàn toàn có thể tự hào về những gì mình đã làm được khi họ đã gây ra rất nhiều khó khăn trước nhà đương kim vô địch. Thậm chí, họ cầm bóng vượt trội so với đối thủ.

Trước khi bị Pháp đánh bại, thầy trò HLV Walid Regragui đã khiến rất nhiều chuyên gia và người hâm mộ bóng đá bất ngờ khi họ bất bại sau 5 trận. Họ lần lượt đánh bại Bỉ, Canada và còn lại là trận hòa trước Croatia tại vòng bảng. Sau đó, Những chú sư tử Atlas liên tiếp tạo nên địa chấn khi tiễn 2 đội bóng của bán đảo Iberia là Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha về nước.

Dù không thể lọt vào chung kết nhưng tinh thần của Hakim Ziyech và đồng đội chắc chắn không bị ảnh hưởng. Do đó, họ sẽ nỗ lực hết mình trước Croatia ở trong trận đấu tới đây để trở thành đội bóng châu Phi đầu tiên giành được hạng 3 tại World Cup.

Ở vòng bảng, Croatia và Morocco đã cầm chân nhau trong trận hòa không bàn thắng

Về phía Croatia, trước khi đến với trận tranh hạng 3 đội bóng này đã thể hiện bản lĩnh của mình trên chấm luân lưu để cùng tiễn Nhật Bản và đặc biệt là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch là Brazil về nước. Tuy nhiên, trước một Argentina sở hữu Lionel Messi quá đẳng cấp, đương kim á quân đã không thể một lần nữa tiến vào trận chung kết.

Dẫu vậy, Croatia chắc chắn vẫn sẽ muốn để lại dấu ấn cuối cùng tại World Cup 2022. Để làm điều này, họ sẽ cần đánh bại Morocco đầy khó chịu. Do đối thủ có lối chơi phòng ngự phản công vô cùng khó chịu, HLV Zlatko Dalic chắc chắn vẫn sẽ cần đến đẳng cấp của đội trưởng Luka Modric để tạo nên sự khác biệt trong những tình huống triển khai hãm thành.

Với tinh thần thoải mái, trận đấu tới đây hứa hẹn sẽ giàu tính cống hiến và có thể xuất hiện nhiều bàn thắng.

Đội hình dự kiến Croatia vs Maroc:

Croatia: Livakovic; Stanisic, Lovren, Gvardiol, Barisic; Modric, Brozovic, Kovacic; Kramaric, Petkovic, Perisic.

Maroc: Bono; Hakimi, Saiss, Aguerd, Mazraoui; Ounahi, Amrabat, Amallah; Ziyech, En-Nesyri, Boufal.