VAR phá hỏng niềm vui của Huỳnh Như, Lank FC khủng hoảng nặng nề

Huỳnh Như đã làm rung lưới Famalicao nhưng lại bị VAR từ chối bàn thắng, còn Lank FC tiếp tục gặp khó khăn khi đã thua trận thứ 11 liên tiếp.

Sau khi tham dự vòng loại Olympic cùng ĐT nữ Việt Nam, Huỳnh Như trở lại Bồ Đào Nha để thi đấu cho CLB chủ quản Lank FC. Dường như vận đen vẫn chưa buông tha cho nữ tiền đạo quê Trà Vinh khi cô gặp chấn thương và phải rời sân sớm ngay ở trận đấu tái xuất gặp Albergaria hôm 18/11.

Rất may là chấn thương không đến mức quá nặng nên đến ngày 26/11 vừa qua, Huỳnh Như vẫn kịp trở lại để tham dự trận đấu với Famalicao trong khuôn khổ vòng 8 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha. Thế nhưng, Huỳnh Như lại tiếp tục không gặp vận đen ở trận đấu này khi cô đã đưa được bóng vào lưới đối phương song lại bị VAR từ chối bàn thắng.

Huỳnh Như đã làm rung lưới Famalicao nhưng lại bị VAR từ chối bàn thắng, còn Lank FC tiếp tục gặp khó khăn khi đã thua trận thứ 11 liên tiếp.

Ở cuộc đối đầu này, Famalicao là đội chơi lấn lướt hơn và có bàn mở tỷ số từ phút thứ 9 nhờ công của Betinha. Sau đó 3 phút, Laura Marin giúp Lank FC gỡ hòa.

Với tâm lý hưng phấn, Huỳnh Như và các đồng đội tiếp tục gây sức ép lên đối thủ. Đến phút 25 của trận đấu, tiền đạo sinh năm 1991 đưa bóng vào lưới đối phương, nhưng rất tiếc trọng tài chính sau khi tham khảo VAR đã không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị.

Cuối hiệp 1, Kristina Maksuti ghi bàn giúp Famalicao vượt lên dẫn trước lần thứ hai. Ở phần còn lại của trận đấu, dù Huỳnh Như và các đồng đội rất nỗ lực nhưng vẫn không thể tìm kiếm được thêm bàn thắng nào và để thua 1-2 chung cuộc, qua đó nỗi dài chuỗi thua đáng thất vọng lên con số 11 trận. Điều đó cũng có nghĩa là sau 8 vòng đấu ở mùa giải mới, đội bóng này vẫn chưa có bất kỳ điểm số nào và đứng chôn chân ở cuối BXH.

Hiện Lank FC kém nhóm an toàn 6 điểm, một khoảng cách không phải quá lớn về mặt điểm số nhưng vấn đề là CLB này đang có phong độ rất tệ. Có thể nói rằng Lank FC đang ở giai đoạn thực sự khó khăn. Hàng công của họ quá yếu khi mới chỉ ghi được 4 bàn (trong đó Huỳnh Như góp 1 bàn) sau 8 trận.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân