Vé xem trận đấu cuối cùng của Fereder được bán với mức giá kỷ lục.

Giá vé trận đấu cuối cùng của Fereder đánh cặp với Nadal được bán với mức giá kỷ lục khi nhiều người tranh nhau vào sân O2 Arena.

Tối 23/9, trận đấu cuối cùng của Roger Fereder sẽ được diễn ra tại sân O2 Arena. Truyền thông Anh tiết lộ, vé xem hai trận đấu hôm đó được người hâm mộ tranh nhau mua. Tại chợ đen, có thời điểm giá vé được đẩy lên 50.000 USD/cặp.

Mức giá 10.000 USD/cặp đã tăng gấp 5 lần mà NHM vẫn không thể mua vì tình trạng cháy vé. Báo AS của Tây Ban Nha cho biết: “Phải có đặc quyền mới vào được sân O2 Arena ngày hôm nay”.

Federer xác nhận chỉ chơi trận đôi duy nhất trong ngày đầu Laver Cup. Trải qua hơn một năm nghỉ thi đấu do chấn thương đầu gối, anh không thể đảm bảo đủ sức khoẻ để tham gia đánh đơn ở Laver Cup 2022.

Roger Federer sẽ đánh cặp cùng Nadal trong trận đấu tối 23/9 tại sân O2.

Năm 2013, trận chung kết Wimbledon giữa Andy Murray và Novak Djokovic có giá cao nhất 59.000 USD. Năm 2010, giá vé trận chung kết NBA giữa LA Lakers và Boston Celtics có lúc lên 52.000 USD. Và đến trận đấu của Federer, giá vé đã lên đến 50.000 USD.

Trước khi huyền thoại người Thuỵ Sĩ thông báo giải nghệ, vé trận đấu cũng chỉ tăng lên 2120 USD đến 2.770 USD. Dường như ai cũng muốn xem trận đấu cuối cùng của Roger Federer khi đánh cặp cùng người bạn thân và cũng là đối thủ lớn Nadal.

Laver Cup 2022 diễn ra trong 3 ngày (từ 23 - 25/9) ở sân O2 (London) với 12 trận đấu, trong đó có 9 trận đơn và 3 trận đôi.

Mỗi ngày, hai đội đấu 3 trận đơn và 1 trận đôi. Mỗi trận thắng ở ngày đầu được 1 điểm, ngày hai 2 điểm và ngày ba 3 điểm. Đội nào chạm đến điểm số thứ 13 trước là đội thắng cuộc. Trong 4 kỳ Laver Cup trước đây, đội châu u đều giành chiến thắng chung cuộc.

Sự có mặt của “Big Four” Andy Murray, Novak Djokovic, Rafael Nadal và Roger Federer trong mùa giải giúp Laver Cup 2022 càng trở nên hấp dẫn. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử Laver Cup, “Big Four” hội quân cho Team Europe. Giải còn quy tụ rất nhiều những tay vợt hàng đầu thế giới hiện nay như Casper Ruud, Stefanos Tsitsipas, Taylor Fritz, Felix Auger-Aliassime, Jack Sock và Tommy Paul...

 Nhi Nhi