Video Highlight Sassuolo vs Juventus, Serie A hôm nay

Highlight Sassuolo vs Juventus hôm nay. Cập nhật video bóng đá Sassuolo vs Juventus, vòng 34 Serie A.

Kết quả: Sassuolo 1-2 Juventus

Ghi bàn

Sassuolo: Raspadori (38')

Juventus: Dybala (45), Kean (88')

Việc Napoli để thua Empoli 1 ngày trước đó là cơ hội rất tốt cho Juventus áp sát top 3 trên BXH. Tuy nhiên, Bianconeri đã có một ngày thi đấu khá tệ và phải chật vật mới giành được 3 điểm.

Đội chủ nhà Sassuolo là bên chơi tốt hơn nhiều trong hiệp 1.. Phút 34, Mulder đi bóng trong vòng cấm và chuyền cho Scamacca dứt điểm hiểm hóc nhưng Szczesny đã cản phá xuất sắc.

Chỉ 4 phút sau, Berardi kiến tạo đặt Raspadori vào thế đối mặt với thủ môn, nhưng lần này tiền đạo của Sassuolo đã đánh bại được Szczesny để mở tỉ số cho đội nhà.

Tưởng chừng Sassuolo sẽ bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn bàn, nhưng trong những giây cuối cùng của hiệp 1, Dybala đã hạ gục thủ thành Consigli với pha ra chân bất ngờ. Morata đã phạm lỗi với hậu vệ Giorgos Kyriakopoulos trong tình huống này nhưng VAR vẫn công nhận bàn thắng.

Sang hiệp 2, Juventus vẫn tấn công rất bế tắc. Nhưng chỉ chưa đầy 10 phút trước khi trận đấu kết thúc, Kean tung cú sút từ góc hẹp khiến Consigli không kịp trở tay.

Chiến thắng giúp Juventus bỏ xa vị trí thứ năm là Roma 8 điểm, kém đội xếp trên là Napoli đúng 1 điểm.

Đội hình ra sân

Sassuolo: Andrea Consigli, Mert Muldur, Kaan Ayhan, Vlad Chiriches, Giorgios Kiriakopoulos; Davide Frattesi, Maxime Lopez; Domenico Berardi, Giacomo Raspadori, Hamed Traore; Gianluca Scamacca

Juventus: Wojciech Szczesny; Mattia De Sciglio, Daniele Rugani, Leonardo Bonucci, Alex Sandro; Federico Bernardeschi, Danilo, Denis Zakaria, Adrien Rabiot; Paulo Dybala, Alvaro Morata