Xem trực tiếp Anh vs Bờ Biển Ngà ở đâu, kênh nào?

Trực tiếp Anh vs Bờ Biển Ngà trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Anh vs Bờ Biển Ngà, giao hữu quốc tế 2022.

Trực tiếp Anh vs Bờ Biển Ngà trên kênh nào?

Tam Sư vừa giành chiến thắng 2-1 trước Thụy Sĩ vào trận giao hữu lần trước, trong khi đội khách để thua nhà ĐKVĐ World Cup 2018 Pháp với tỉ số 1-2. 

Anh chính thức giành vé tham dự VCK World Cup 2022, sau khi giành ngôi đầu bảng I tại vòng loại. Họ bất bại cả 10 trận liên tiếp, ghi 39 bàn và để thủng lưới 3 bàn. 

Đây là sẽ lần đầu tiên Anh đối đầu với Bờ Biển Ngà trong lịch sử. Tam Sư thừa tự tin khi bước vào trận đấu này. Hiện tại, Anh đang đứng vị trí thứ 5 trên BXH FIFA, xếp trên Bờ Biển Ngà 46 bậc. 

Bờ Biển Ngà không có thành tích tốt như Anh, khi họ đã chính thức bị loại khỏi sân chơi lớn nhất thế giới diễn ra vào cuối năm. Không những thế, các học trò của HLV Patrice Beaumelle không thể tiến sâu tại giải vô địch châu Phi, khi bị Ai Cập loại từ vòng 16 đội nhờ loạt luân lưu may rủi. 

Đội bóng Tây Phi sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn có điểm trong trận đấu sắp tới. Bờ Biển Ngà đang có phong độ không tốt, khi chỉ thắng 1 trong 5 trận giao hữu gần nhất. Bên cạnh đó, họ đã không thắng bất kỳ một trận nào trên sân khách kể từ tháng 10 năm 2019. 

Theo lịch, trận Anh vs Bờ Biển Ngà diễn ra lúc 01h45 ngày 30/3 và được phát trên kênh ON thuộc VTVcab.