Xem trực tiếp Italia vs Bắc Macedonia ở đâu, kênh nào?

Trận Italia vs Bắc Macedonia chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Italia vs Bắc Macedonia ở vòng loại World Cup 2022.

Xem trực tiếp Italia vs Bắc Macedonia ở đâu, kênh nào?

Bắc Macedonia là cái tên gợi lại ký ức không vui vẻ cho các cổ động viên Italia. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là ở vòng loại World Cup 2018, giai đoạn khủng hoảng của Azzurri. Đội bóng thiên thanh không thể giành quyền tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh ở thời điểm đó.

Giờ đây, Italia đã lột xác dưới thời HLV Roberto Mancini. Họ là nhà đương kim vô địch châu Âu. Thế nhưng, Italia lại đang đứng trước nguy cơ lần thứ hai liên tiếp vắng mặt ở World Cup khi họ phải chơi vòng play-off ở nhánh đấu có Bồ Đào Nha.

Italia đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng FIFA. Thầy trò HLV Roberto Mancini chỉ giành được 2 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Trong khi đó, Bắc Macedonia đứng thứ 67 thế giới, nhưng phong độ của họ tốt hơn so với đối thủ. Macedonia giành 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất, chỉ thua ĐT Đức.

Bắc Macedonia ở EURO 2020 đã cho thấy họ là một đội bóng chơi phòng ngự rất khó chịu. Trong khi đó, hàng công lại đang là vấn đề khiến HLV Mancini đau đầu ở đội tuyển Italia. Phong độ của Ciro Immobile hay Lorenzo Insigne sẽ có vai trò quan trọng trong việc định đoạt kết quả trận đấu.

Về lực lượng, Azzurri sẽ không có sự phục vụ của Federico Chiesa và Giovanni Di Lorenzo vì chấn thương. Nhưng tin vui với HLV Mancini là Marco Verratti và Leonardo Bonucci đã trở lại.

Trận Italia vs Bắc Macedonia diễn ra lúc 2h45 ngày 25/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports News.