Xem trực tiếp MU vs Atletico Madrid ở đâu, kênh nào?

Trận MU vs Atletico Madrid chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận MU vs Atletico Madrid ở vượt về vòng 16 đội Champions League 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp MU vs Atletico Madrid ở đâu, kênh nào?

Ở trận lượt đi, MU vất vả cầm hòa Atletico với tỉ số 1-0, điều đó có nghĩa là Quỷ đỏ sẽ cần một chiến thắng ở Old Trafford để giành vé vào tứ kết.

Sau trận thua bạc nhược 4-1 trước Man City, thầy trò Rangnick lấy lại tự tin với chiến thắng 3-2 trước Tottenham, trong đó Cristiano Ronaldo lập hat-trick sau chuỗi trận tịt ngòi.

Đó là tin vui trước thềm tiếp đón Atletico khi đây là đối thủ ưa thích của ngôi sao người Bồ Đào Nha. Trong suốt sự nghiệp của mình, CR7 đã ghi 25 bàn vào lưới đội bóng này.

Về phần mình, Atletico có phong độ tốt hơn khi toàn thắng 4 trận gần nhất ở La Liga. Thầy trò Diego Simeone đã không còn hy vọng bảo vệ ngôi vô địch Tây Ban Nha mùa này, do đó Champions League là cơ hội duy nhất để họ tránh khỏi cánh trắng tay. Gã khổng lồ thành Madrid đã để thua Chelsea ở vòng 16 đội mùa trước, nhưng họ đã lọt vào tứ kết 5 trong số 8 mùa Champions League gần nhất dưới thời Simeone. Vì vậy, công bằng mà nói, đây sẽ là cuộc đối đầu cân tài cân sức và đại diện Tây Ban Nha hoàn toàn có thể lật đổ MU ngay trên đất Anh.

Trận Watford vs MU diễn ra lúc 03h00 ngày 16/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh FPT Play.

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/uefa-1