Xem trực tiếp Valencia vs Barcelona ở đâu, kênh nào?

Trận Valencia vs Barcelona chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Valencia vs Barcelona ở vòng 24 La Liga 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Valencia vs Barcelona ở đâu, kênh nào?

Cuối năm 2021, Valencia vẫn là một trong những ứng cử viên cho tấm vé dự cúp châu Âu, nhưng hàng loạt kết quả tệ hại trong năm 2022 khiến họ rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH, kém đội top 6 khoảng cách 8 điểm. Kể từ ngày 20/12 đến nay, Valencia chưa thắng trận nào và chỉ có 2 điểm trong 6 trận gần nhất.

Do đó, đoàn quân của Jose Bordalas cần nỗ lực nhiều hơn để giành quyền tham dự Europa League mùa tới. Phong độ sân nhà của Valencia mùa này cũng thất vọng, khi chỉ kiếm được 18 điểm sau 12 trận.

Đối đầu với Barca, đội bóng này cũng không có thành tích tốt khi đã thua 2 trận gần nhất, trong đo có trận thua ngược với tỉ số 3-1 tại Camp Nou hồi đầu mùa giải.

Về phần mình, Barca vừa chia điểm nhọc nhằn trước Espanyol ở vòng trước. Họ vẫn đứng thứ 4 ở La Liga với 39 điểm, kém đội xếp thứ 3 là Real Betis 4 điểm nhưng còn 1 trận chưa đá. Nhưng đội chủ sân Camp Nou đã hết hy vọng giành danh hiệu khi dém đội đầu bảng Real Madrid tới 15 điểm.

Trước mắt, mục tiêu số 1 của thầy trò Xavi sẽ là duy trì vị trí top 4 ở La Liga. Việc đảm bảo có vé dự Champions League mùa sau cũng là một yếu tố để họ chiêu mộ các ngôi sao mới vào kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Dù Barca đang có không ít vấn đề cần giải quyết, nhưng Valencia cũng đang chật vật để cải thiện phong độ của mình. Đội khách vẫn được đánh giá cao hơn khi bất bại trong 8 trận sân khách gần nhất.

Trận Valencia vs Barcelona diễn ra lúc 22h15 ngày 20/2 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Football HD.