Ansu dính chấn thương bắp đùi trái

Barça đã ra thông báo Ansu Fati bị chấn thương cơ ở bắp đùi trái, tuy nhiên CLB không đưa ra giải thích thêm cũng như thông tin thời gian nghỉ thi đấu.

Các cuộc kiểm tra được thực hiện ngay sau trận đấu với Celta ở Balaídos đã cho thấy chấn thương Fati gặp phải ở "mức độ thấp" và theo báo cáo, "nếu để tiến triển sẽ ảnh hướng tới khả năng trở lại của cầu thủ."

Fati thăng hoa khi ghi bàn mở tỉ số sớm cho Barca tuy nhiên đáng tiếc, cầu thủ trẻ lại gặp phải chấn thương ngay trong hiệp 1

Ansu (19 tuổi) rời sân trước khi hiệp 1 trận Celta-Barça kết thúc do chấn thương cơ đùi trái, cụ thể là ở vùng gân khoeo. Đó là phút thứ 44 của trận đấu khi tiền đạo của Barça chuẩn bị nhận đường chuyền dài dành cho mình, Fati nhận thấy rằng mình đã bị chấn thương. Số 10 mới nhanh chóng dừng lại và đưa tay vào mặt sau của đùi trái, ở vùng gân kheo, với những cử chỉ rất đau đớn. Cuối cùng anh đã phải kết thúc trận đấu sớm với Tiến sĩ Yanguas.

Chỉ 5 phút trước đó, Ansu cũng đã phải nhận một pha vào bóng khiến mình bị "chấn động", trong trường hợp này là tay trái của anh. Và chính việc tiền đạo trẻ của Barça nhận cú dậm chân từ đối thủ ở phút 39 của trận đấu đã khiến anh vô cùng đau đớn. Trên thực tế, có vẻ như anh ấy đã bị gãy xương vì những cử chỉ đau đớn của mình. Băng hình trận đấu cho thấy, họ đã băng bó tay của Fati để cậu có thể tiếp tục chơi, tuy nhiên đáng tiếc ngay sau đó anh ấy đã phải nhận chấn thương ở cơ.

 Việt Tùng