Báo Malaysia tiết lộ bí mật về HLV Park Hang-seo

Báo Malaysia cho rằng HLV Park Hang-seo từng có ý định chuyển sang dẫn dắt ĐT nước này sau AFF Cup 2020.

HLV Park Hang-seo đã chính thức nói lời chia tay với bóng đá Việt Nam sau hơn 5 năm gắn bó.

Trang Vocket FC của Malaysia, trước thông tin này, đã có bài viết để tôn vinh tài năng, những đóng góp và thành công của thầy Park với bóng đá Việt Nam.

Ngoài ra, tờ báo trên cũng cho biết sau khi chia tay “Những chiến binh rồng vàng”, vị chiến lược gia người Hàn vẫn chưa có tiết lộ về bến đỗ tiếp theo.

Báo Malaysia cho rằng HLV Park Hang-seo từng có ý định chuyển sang dẫn dắt ĐT nước này sau AFF Cup 2020.

Đặc biệt, có một thông tin hết sức bất ngờ được cây bút người Malaysia đã đưa ra về HLV Park Hang-seo.

“Đây là thông tin gây sốc, nhưng HLV Park Hang-seo từng suýt trở thành thuyền trưởng của đội tuyển Malaysia.

Nhà quan sát bóng đá Malaysia - Piang Shankly cho biết ông Park từng ứng cử để ngồi vào ghế nóng của Harimau Malaya và sẵn sàng rời Việt Nam”, trang Vocket FC tiết lộ.

Sự việc trên diễn ra ở thời điểm Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM) đang tìm người về để thay thế HLV Tan Cheng-hoe, sau khi ĐT nước này thất bại thảm hại tại AFF Cup 2020.

Tuy nhiên, tác giả của bài viết này cũng cho rằng FAM thích ông Kim Pan-gon (HLV của Malaysia hiện tại) hơn là HLV Park Hang-seo.

Bên cạnh đó, trang tin này cũng tiết lộ rằng ở thời điểm hiện tại, tức là khi hết hạn hợp đồng với VFF, ông Park đang nhận được rất nhiều lời đề nghị hấp dẫn.

“Người đại diện của tôi nói rằng đã nhận được nhiều đề nghị và tôi vẫn chưa có quyết định cụ thể. Tôi cần phải trao đổi với gia đình mình về các kế hoạch tương lai.

Chỉ có một điều chắc chắn là tôi sẽ tiếp tục làm việc trong lĩnh vực bóng đá, vì đây là công việc mà tôi giỏi nhất”, trang tin của Malaysia tường thuật lại llời HLV Park Hang-seo.

 Anh Quân
Từ khóa: