Đội hình ra sân dự kiến Chelsea vs Southampton, vòng 7 Ngoại hạng Anh

Cập nhật chi tiết đội hình ra sân dự kiến và chính thức trận Chelsea vs Southampton trong khuôn khổ vòng 7 giải Ngoại hạng Anh.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh 2021/2022

Sau hai thất bại liên tiếp trước Juventus và Man City, Chelsea bước vào trận đấu với Southampton với khát khao chiến thắng. Mặc dù vậy, đây được xem là thử thách không hề dễ dàng với The Blues.

Trong 3 trận đối đầu gần nhất với Southampton, Chelsea đều không thể giành chiến thắng (hòa 2, thua 1). Bên cạnh đó, ở mùa này, The Saints cũng cho thấy sự khó chịu khi cầm chân cả MU và Man City.

Chelsea bước vào trận đấu này mà không có sự phục vụ của Christian Pulisic, Reece James (cùng chấn thương mắt cá chân) và Kante (mắc Covid-19). Bên cạnh đó, họ cũng đón tin vui khi Mount đã bình chấn thương sau 2 trận vắng mặt.

Nhiều khả năng Mount sẽ đá chính trong trận đấu này. Cầu thủ người Anh sẽ hợp cùng Havertz; Lukaku trở thành bộ ba tấn công của The Blues trong sơ đồ 3-4-3.

Mount sẽ trở lại đội hình Chelsea sau 2 trận vắng mặt vì chấn thương

Ở hàng tiền vệ, Ben Chiwell sẽ thay thế Marcos Alonso đá chính bên hàng lang trái. Azpilicueta trấn giữ hàng lang cánh phải trong bối cảnh Reece James chấn thương. Hai tiền vệ trung tâm của CLB là Jorginho, Kovacic. Trong khi đó, Silva, Christensen, Rudiger sẽ là bộ ba trung vệ của CLB London trong trận đấu này.

Ở bên kia chiến tuyến, Stuart Armstrong và Theo Walcott đang chạy đua với thời gian để trở lại. Có khả năng cao, nếu trở lại Armstrong sẽ đá chính, hợp cùng với Che Adams trở thành bộ đôi tấn công của đội khách.

Bốn cầu thủ ở hàng tiền vệ vẫn là những cái tên quen thuộc như Elyounoussi, Ward-Prowse, Romeu, Djenepo. Trong khi đó, hàng thủ của Southampton gồm những cái tên là Livramento, Bednarek, Salisu, Walker-Peters. Trong khung gỗ của CLB vẫn là thủ thành McCarthy

Trận đấu giữa Chelsea vs Southampton sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 2/10. Cả hai đều hướng tới chiến thắng, The Blues cần một chiến thắng giải tỏa sau 3 trận liên tiếp toàn hòa và thua, còn đội khách vẫn hướng tới việc giành 3 điểm đầu tiên trong mùa này.

Đội hình dự kiến

Chelsea: Mendy; Silva, Christensen, Rudiger; Azpilicueta, Jorginho, Kovacic, Chilwell; Mount, Havertz; Lukaku

Southampton: McCarthy; Livramento, Bednarek, Salisu, Walker-Peters; Elyounoussi, Ward-Prowse, Romeu, Djenepo; Adams, Armstrong