HLV của Huỳnh Như tại CLB Lank FC bất ngờ từ chức

HLV trưởng Daniel Pacheco cùng các trợ lý đã quyết định thôi công việc trong ban huấn luyện CLB Lank FC.

Trong khi Huỳnh Như đang cùng ĐT nữ Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng ở World Cup nữ 2023 thì tại Bồ Đào Nha, CLB chủ quản Lank FC của cô có thông báo bất ngờ về đội ngũ ban huấn luyện.

Theo đó, HLV trưởng Daniel Pacheco và các cộng sự đã quyết định thôi việc tại Lank FC. Trên Instagram, ông Daniel Pacheco cũng đã đăng bài viết cảm ơn các thành viên của CLB.

Huỳnh Như được thường xuyên trao cơ hội bởi tiền đạo ĐT Việt Nam có lối chơi rất ấn tượng và hợp với triết lý của HLV Daniel Pacheco.

"Được đồng hành cùng Lank FC là một hạnh phúc lớn đối với tôi, cảm ơn CLB vì tất cả. Cảm ơn những người đồng nghiệp của tôi đã luôn tận tụy và hết lòng với công việc.

Lời cảm ơn dành cho các cầu thủ của tôi, vì những gì mà các bạn đã làm được hay chưa thể làm, nỗ lực của các bạn vẫn đang đóng góp cho những bước phát triển của "đại gia đình" này.

Có những thời điểm vô cùng khó khăn, các cầu thủ vẫn không bao giờ ngừng cố gắng, cảm ơn các bạn!

Đối với tôi, chúng ta mãi là một gia đình! Chúc những điều may mắn nhất đến với Lank FC. Tôi hy vọng đội bóng sẽ phát triển, đạt được nhiều thành tựu hơn nữa", ông Pacheco viết.

Được biết, nguyên nhân khiến HLV Pacheco chia tay đội bóng là do HLV này và ban lãnh đạo không tìm được tiếng nói chung về các điều kiện trong mùa giải tiếp theo.

Với việc ông Pacheco ra đi, Lank FC sẽ phải nhanh chóng tìm một HLV khác để ngồi vào chiếc ghế nóng. Do đó, không loại trừ khả năng Huỳnh Như sẽ phải ngồi dự bị nhiều hơn nếu như không hợp với chiến thuật của nhà cấm quân mới.

Ở mùa giải trước, Huỳnh Như được thường xuyên trao cơ hội bởi tiền đạo ĐT Việt Nam có lối chơi rất ấn tượng và hợp với triết lý của HLV Daniel Pacheco.

Mới đây báo chí Bồ Đào Nha cũng tiết lộ, Lank FC hiện cũng đang để mắt đến tiền vệ Trần Thị Thùy Trang của đội tuyển nữ Việt Nam. Thậm chí đội bóng này còn sẵn sàng chi đậm để có được sự phục vụ của Thùy Trang, đồng thời cho biết sẽ liên hệ với nữ tiền vệ này sau khi ĐT nữ Việt Nam khép lại hành trình World Cup.

 Anh Quân