HLV Kiatisak hết lời khen ngợi Minh Vương khi HAGL trụ hạng thành công

HLV Kiatisak đã tiết lộ về bí quyết giúp Hoàng Anh Gia Lai đánh bại Bình Dương để sớm giành vé trụ hạng V-League.

Trên sân Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai sớm có bàn mở tỷ số ở phút 11 nhờ công của Minh Vương. Dù vậy, đội chủ nhà chỉ cần 2 phút để san bằng tỷ số với bàn thắng của Tống Anh Tỷ.

Phút 30, Paollo giúp đội khách tái lập thế dẫn trước với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1. Quãng thời gian sau đó tuy còn rất dài nhưng Bình Dương không thể tìm kiếm thêm được bàn thắng. Trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc 2-1 nghiêng về Hoàng Anh Gia Lai.

Kết quả trên cũng giúp thầy trò HLV Kiatisak trụ hạng sớm khá nhiều vòng đấu, trong khi Bình Dương càng thêm chật vật trên hành trình trụ hạng. Sau trận, HLV người Thái đã có một vài chia sẻ về cách chơi của đội: "Chúng tôi biết đối thủ của mình đang rất cần điểm nên sẽ dồn lên. Chính vì thế nên lối chơi chặt chẽ được Hoàng Anh Gia Lai ưu tiên ở trận này.

Minh Vương ghi dấu ấn ở trận thắng của Hoàng Anh Gia Lai với cú sút xa đẳng cấp mở tỷ số

Chúng tôi không chỉ hoàn thành mục tiêu có điểm mà thậm chí còn là 3 điểm. Xin được gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực ở những vòng còn lại”.

Vị chiến lược gia 49 tuổi cũng không quên dành lời khen cho Minh Vương: "Minh Vương ghi bàn rất đẹp mắt từ một cú sút xa. Đó cũng là sở trường của cậu ấy và tôi rất tự hào về màn thể hiện của Minh Vương. Cậu ấy có thể chơi ở vị trí tiền vệ và cũng có thể trở thành một tiền đạo, đồng thời lại tích cực tham gia hỗ trợ phòng ngự khi cần. Vương là cầu thủ trụ cột của Hoàng Anh Gia Lai.

Trong trận đấu này, Paollo của HAGL đã phải nhận một tấm thẻ đỏ rời sân, điều đó khiến cho HLV Kiatisak không hài lòng: "Vì áp lực thi đấu mà có đôi khi cầu thủ không kiềm chế được. Tuy nhiên tôi sẽ nói chuyện với Paollo cần phải cải thiện tình trạng này. Sẽ thực sự nguy hiểm nếu như cậu ấy phải nhận thẻ đỏ sớm hơn”.

Người thực hiện: Lan Anh