Lewandowski rượt bắt cướp như phim hành động khi bị trộm đồng hồ tiền tỷ

Tiền đạo Robert Lewandowski đã rượt đuổi tên cướp đồng hồ ngay trên đường phố bên ngoài sân tập Ciutat Esportiva để lấy lại chiếc đồng hồ gần 2 tỷ đồng.

Theo tờ Sports, trong một buổi tập của Barca vào ngày 18/8, Lewandowski đã dừng xe lại bên ngoài sân tập để ký tặng cho người hâm mộ. Đúng lúc anh không chú ý thì hai kẻ gian đã nhân cơ hội mở cửa xe anh ở phía đối diện và trộm đi chiếc đồng hồ Patek Phillipe được định giá khoảng 75.000 euro (gần 2 tỷ đồng).

Ngay sau đó, Lewandowski đã phát hiện hợp thời và lập tức truy đuổi những gã này cho đến khi nhận được sự giúp đỡ của cảnh sát Catalan. Họ đã bắt giữ những tên trộm sau đó, đồng thời thu hồi chiếc đồng hồ.

Lewandowski bị trộm đồng hồ khi đang mải giao lưu người hâm mộ.

Chiếc đồng hồ được tìm thấy sau một cái cây khi một trong 2 nghi phạm thú nhận hắn đã ném đồng hồ vào chỗ khuất để tạm thời "phi tang", nhưng rốt cuộc kế hoạch thất bại. Cảnh sát Catalan sau đó đã tới sân tập để trao đổi với Lewandowski và lấy lời khai của 2 nhân chứng.

Trước đó, khu vực xung quanh sân tập của Barca cũng xảy ra một số sự cố liên quan đến khâu an ninh. Các nhân viên an ninh đã để CĐV tràn vào vây lấy xe của Samuel Umtiti, khiến hậu vệ này phải đối đầu với người hâm mộ. Một đám đông khác cũng từng vây quanh xe của HLV Ronald Koeman và định đòi tấn công ông.

Lewandowski hiện vẫn chưa ghi bất cứ bàn thắng chính thức nào trong màu áo Barca.

Lewandowski gia nhập Barca vào mùa Hè vừa qua sau quãng thời gian dài khoác áo Bayern Munich. Chân sút người Ba Lan hiện vẫn chưa ghi bất cứ bàn thắng chính thức nào trong màu áo đội bóng xứ Catalan. Sự vô duyên của Lewandowski là một phần nguyên nhân khiến Barcelona chỉ có trận hòa 0-0 trước Rayo Vallecano. Tiền đạo người Ba Lan tung ra tới 5 cú sút (nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trên sân) nhưng không một lần đánh bại thủ thành Stole Dimitrievski.

 Thanh Thanh