Lịch thi đấu bán kết VCK giải bóng đá 7 người toàn quốc VPL-S3 Cúp Bia SAIGON 2022

Các trận đấu bán kết giải bóng đá 7 người toàn quốc VPL-S3 Cúp Bia SAIGON 2022 sẽ diễn ra trong ngày 24/9.

Chiều 23/9, các trận đấu tứ kết của vòng chung kết Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Bia Saigon Cup 2022 đã chính thức diễn ra tại Thủ đô Hà Nội. Trong lượt trận đầu tiên, Mobi và Spa Lan Ngọc đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn, kịch tính đến những phút cuối cùng và đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc của bóng đá. Và may mắn đã mỉm cười với đoàn quân của HLV Trung “đỉn” trong loạt đá luân lưu, giúp đội có tấm vé tiến vào vòng bán kết.

Ở trận đấu cùng giờ, Đạt Tín có chiến thắng chật vật trước XSKT Đắk Lắk. Đội hình nhiều sao của đương kim vô địch SPL-S4 chưa thể hiện được nhiều trước “voi chiến Tây Nguyên”. Các học trò của HLV Ánh Dương thi đấu kỷ luật, tấn công dồn ép Đạt Tín không ngừng nghỉ. Phải đến phút bù giờ thứ 2 của hiệp 2 trận đấu, bàn thắng vàng của Anh Quý đã giúp Đạt Tín giành được chiến thắng.

Trong khi đó, EOC đã có chiến thắng tưng bừng trước Vạn Tín với tỷ số 3-1 với cú đúp của Gia Từ và bàn thắng của Tuấn “bệu”. Còn ở trận đấu cuối cùng, Olympic Gym và An Biên đã mang đến những phút giây bóng đá sôi động. Dẫn trước với hai bàn thắng của Xuân Sỹ và Bá Tiến, đại diện Sài thành vẫn bị Olympic Gym cân bằng tỷ số. Sự toả sáng của Thái An và Quang Thái đã giúp Olympic Gym kéo An Biên vào loạt đấu súng may rủi. Sự bản lĩnh của thủ môn Văn Tiến đã giúp An Biên giành chiến thắng, có tấm vé tiến vào vòng bán kết VPL-S3.

Thất bại tại tứ kết, Spa Lan Ngọc, XSKT Đắk Lắk, Olympic Gym và Vạn Tín sẽ bước vào loạt trận phân hạng. Trong đó, Spa Lan Ngọc sẽ đối đầu với XSKT Đắk Lắk còn Olympic Gym đụng độ với Vạn Tín.

Kết quả tứ kết giải bóng đá 7 người toàn quốc VPL-S3 Cúp Bia SAIGON 2022

Mobi 1-1 Spa Lan Ngọc (Pen: 5-4)

Đạt Tín 1-0 XSKT Đắk Lắk

An Biên 2-2 Olympic Gym (Pen 5-4)

EOC 3-1 Vạn Tín

Lịch thi đấu phân hạng và bán kết giải bóng đá 7 người toàn quốc VPL-S3 Cúp Bia SAIGON 2022

2 trận đấu lúc 14h sẽ là 2 trận đấu phân hạng. Trong khi đó, 2 trận bán kết sẽ diễn ra vào lúc 15h30 trên sân số 1 và số 2 tại Trung tâm Thể dục Thể thao văn hóa quận Hoàng Mai.

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp các trận đấu của vòng chung kết giải bóng đá 7 người toàn quốc (VPL-S3) Cúp Bia Saigon 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc kênh Tiktok của HPLOnSports. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.