Lịch thi đấu VCK giải bóng đá 7 người toàn quốc VPL-S3 Cúp Bia SAIGON 2022

Các trận đấu của vòng chung kết giải bóng đá 7 người toàn quốc (VPL-S3) Cúp Bia Saigon 2022 sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 23/9.

Vòng chung kết giải đấu bóng đá 7 người toàn quốc (VPL-S3) Cúp Bia Saigon 2022 sẽ có sự tham gia của 8 đội gồm: FC EOC, FC Mobi (đại diện khu vực miền Bắc); FC Đạt Tín, FC An Biên (khu vực miền Nam); FC Vạn Tín, Olympic Gym (khu vực miền Trung); FC xổ số kiến thiết Đắk Lắk (khu vực Tây Nguyên); FC Spa Lan Ngọc (khu vực miền Tây).

Các đội được bốc thăm phân cặp tứ kết và thi đấu qua đó sẽ tranh các tấm vé vào bán kết, rồi tranh vé chơi chung kết. Nhà vô địch giải nhân 150 triệu đồng, á quân có phần thưởng 80 triệu đồng và hạng ba là 40 triệu đồng. Đây là lần đầu tiên vòng chung kết bóng đá 7 người toàn quốc có số đội tham dự tăng tới con số 8.

Lịch thi đấu tứ kết giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc Cúp Bia Saigon 2022.

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp các trận đấu của vòng chung kết giải bóng đá 7 người toàn quốc (VPL-S3) Cúp Bia Saigon 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc kênh Tiktok của HPLOnSports. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.