Lịch thi đấu vòng 5 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Bắc HPL-S9 ngày 17/7

Lịch thi đấu vòng 5 Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc 2022 khu vực miền Bắc HPL-S9 ngày 17/7. Lịch thi đấu HPL-S9 ngày hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 5 HPL-S9 ngày 17/7

HPL-S9 tiếp tục sôi động với các trận đấu thuộc vòng 5. Trên sân 1 lúc 15h, đội bóng đang đứng thứ 2 trên BXH là Tùng Anh sẽ có trận đấu được dự đoán khó khăn trước tân binh Mỹ Đình II. Với những gì cả 2 đã thể hiện, đây hứa hẹn là trận đấu quyết liệt và đẹp mặt khi cả 2 đều sở hữu lối chơi tấn công rực lửa. Trong khi đó, trên sân còn lại, 2 kẻ cùng khổ là Đại Từ và Phoenix sẽ đối đầu với nhau. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để Phoenix và Đại Từ cải thiện vị trí của mình trên BXH.

2 trận cầu tâm điểm của vòng 5 đều là các trận đấu khung 18h khi đương kim vô địch Du Lịch sẽ tiếp đón DTS và Mobi đối đầu BIDV Quang Trung. Dù đã phần nào tìm lại được phong độ nhưng những gì Du Lịch thể hiện chưa thể khiến NHM của đội bóng này hài lòng. Phải tiếp đón đội bóng đang đứng ngay sau mình trên BXH là cơ hội để nhà đương kim vô địch khẳng định sức mạnh.

Trong khi đó, Mobi tiếp tục cho thấy mình là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên vòng đấu này "dải ngân hà" sẽ gặp thử thách cực lớn khi phải đối đấu với đội bóng đang có phong độ cao BIDV Quang Trung.

Xem trực tiếp vòng 5 HPL-S9: TẠI ĐÂY

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp Giải bóng đá sân 7 toàn quốc miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.