Lịch thi đấu Vòng 9 giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2023

Chiều 12/12, vòng 9 giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2023 sẽ diễn ra với 4 cặp đấu. Trật tự trên BXH sau vòng đấu này khó có sự thay đổi, bởi các đội ở nhóm trên đều được dự đoán sẽ giành trọn 3 điểm trước các đội nhóm dưới.

Thất bại của TP HCM I trước Hà Nội I ở lượt trận vừa qua khiến cho cục diện ở top 3 có sự xáo trộn khi Than KSVN vươn lên chiếm ngôi đầu, đẩy TP HCM I xuống vị trí thứ 3. Ở vòng 9 này, Than KSVN sẽ gặp đối thủ được đánh giá yếu hơn Sơn La, vì vậy cơ hội để TP HCM I chiếm lại ngôi đầu là không dễ.

Khi giải đấu bước vào chặng đua quan trọng, HLV Đoàn Minh Hải sẽ đưa ra hai nhiệm vụ cho các học trò ở trận đấu với Sơn La, đó là phải thắng với tỷ số cách biệt, đồng thời đảm bảo được lực lượng tối ưu cho giai đoạn quyết định ở phía trước. Nếu chơi với đúng khả năng của mình, Than KSVN hoàn toàn có thể giành chiến thắng với tỷ số cách biệt trước đội bóng cuối bảng.

Tương tự, Hà Nội I và TP HCM I cũng sẽ dễ dàng có được 3 điểm trước các đàn em Hà Nội II và TP.HCM II, qua đó tiếp tục đứng vững trong top 3.

Trận đấu không quá chênh lệch về chuyên môn ở vòng 9 được dự báo là cuộc đọ sức giữa Phong Phú Hà Nam và Thái Nguyên T&T. Với cách biệt 4 điểm cũng như thua thiệt về chuyên môn so với 3 đội dẫn đầu, vì vậy mục tiêu giành huy chương của Tuyết Dung và đồng đội khó thành hiện thực. Dù vậy, trong thế còn nước còn tát và chắt chiu từng cơ hội, Phong Phú Hà Nam chắc chắn phải nỗ lực tối đa trước Thái Nguyên T&T.

So với 3 đội đứng ở nhóm cuối bảng, Thái Nguyên T&T được đánh giá cao hơn khi có nguồn cầu thủ chất lượng hơn, kinh nghiệm và bản lĩnh thi đấu. Đó cũng là lý do thầy trò HLV Đoàn Việt Triều cũng coi Phong Phú Hà Nam là đối thủ để hướng đến một chiến thắng, qua đó tạo sự khác biệt ở mùa giải năm nay.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp vòng 9 giải bóng đá nữ VĐQG 2023:

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Thanh Thanh