Link trực tiếp Bình Định vs Hải Phòng lúc 18h ngày 14/9 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp Bình Định vs Hải Phòng lúc 18h ngày 14/9 trên On Sports.

Link trực tiếp Bình Định vs Hải Phòng: TẠI ĐÂY

Bình Định đang có phong độ rất cao với chuỗi 5 trận bất bại, tính cả mặt trận cúp Quốc gia. Tại V.League, đội bóng đất võ lần lượt có những chiến thắng ấn tượng khi đánh bại Hà Nội FC với tỉ số 3-0, thắng Bình Dương 4-1, Thanh Hóa 2-1 và CLB TP.HCM 2-1.

Những chiến thắng liên tiếp đã giúp Bình Định vươn lên đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội đầu bảng là Hà Nội FC đúng 4 điểm. Với sự xuất hiện của thủ môn Đặng Văn Lâm, đội bóng được mệnh danh PSG của Việt Nam thi đấu vô cùng chắc chắn và tự tin. Bởi vậy, Bình Định đang có quyết tâm rất cao trong trận đấu tại vòng 16 V.League tới đây.

Phía bên kia chiến tuyến, Hải Phòng cũng đang duy trì chuỗi trận vô cùng ấn tượng với 4 trận liên tiếp toàn thắng gần nhất tại V.League. Tại lượt đi, đội bóng thành phố cảng đã giành chiến thắng 3-1 trước Bình Định trên sân Lạch Tray. Đó là một trận đấu, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm chơi bóng rất tưng bừng. Và cú đúp của Rimario cộng pha làm bàn của Hải Huy đã khiến đội khách phải ra về trắng tay.

Tuy nhiên, trong lần hành quân đến sân Quy Nhơn tới đây, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.