Link trực tiếp futsal Việt Nam vs Iran lúc 15h ngày 4/10, VCK futsal châu Á 2022

Trận tứ kết giữa ĐT futsal Việt Nam vs ĐT futsal Iran sẽ diễn ra vào lúc 15h chiều nay (4/10).

Link xem trực tiếp futsal Việt Nam vs Iran: TẠI ĐÂY

Kết thúc vòng bảng với vị trí nhì bảng D, ĐT futsal Việt Nam phải đối đầu với Iran tại tứ kết VCK futsal châu Á 2022. Đây sẽ là một thử thách cực đại đối với thầy trò HLV Giustozzi. ĐT futsal Iran đang là đương kim vô địch tại giải châu Á.

Trong 15 lần giải futsal châu Á 2022 được tổ chức, Iran vô địch đến 12 lần. Đại diện Tây Á cũng đang giữ vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng thế giới và thường tiến sâu ở các kỳ World Cup.

Tại vòng bảng, ĐT futsal Iran phô trương sức mạnh khủng khiếp với 3 trận toàn thắng, ghi đến 24 bàn thắng. Đội bóng Tây Á sở hữu đội hình đồng đều với trình độ kỹ thuật và khả năng chuyên môn cá nhân ở đẳng cấp cao.

ĐT futsal Việt Nam quyết tâm tạo nên bất ngờ trước Iran.

Xét về chất lượng và đẳng cấp đội hình, ĐT futsal Iran đều vượt trội hơn so với Việt Nam. Tuy nhiên, thầy trò HLV Giustozzi sẽ bước vào trận đấu với tinh thần và quyết tâm cao nhất.

Tại buổi họp báo trước trận tứ kết, HLV Diego Giustozzi khẳng định: “Đây sẽ là một trận đấu khó khăn và tôi nghĩ tất nhiên cả 4 trận tứ kết đều như thế. Ở đấu trường châu Á, chẳng ai muốn gặp Iran sớm. Nhưng chúng tôi sẽ có 40 phút nỗ lực hết mình để giành chiến thắng trước họ”.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Argentina cũng thể hiện niềm tin vào các học trò có thể tạo nên bất ngờ trước Iran. " Đây là futsal họ có 14 cầu thủ và chúng tôi cũng thế. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành chiến thắng. Tôi và toàn đội đều biết họ có nhiều cầu thủ xuất sắc và trận đấu này sẽ rất khó khăn, nhưng tôi không hề sợ họ, tôi tin tưởng tuyệt đối vào các học trò của mình”, HLV Diego Giustozzi khẳng định.