Link trực tiếp Hải Phòng vs Đông Á Thanh Hóa, vòng 3 V-League 2022

Link trực tiếp Hải Phòng vs Đông Á Thanh Hóa. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Hải Phòng vs Đông Á Thanh Hóa lúc 18h00 ngày 6/3.

Link trực tiếp Hải Phòng vs Đông Á Thanh Hóa

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-50fps-1,VTVcab6_50FPS.html

Thông tin trước trận Hải Phòng vs Đông Á Thanh Hóa

Hải Phòng khởi đầu mùa giải đầy ấn tượng với vị trí đầu bảng sau 2 lượt trận. Đội bóng đất cảng bắt đầu cho thấy những thay đổi bước đầu về lối chơi nhờ dàn cầu thủ mới cùng vị HLV trưởng mới Chu Đình Nghiêm.

Cựu HLV trưởng của CLB Hà Nội cho thấy rõ rằng ông muốn tái hiện phong cách kiểm soát bóng đặc trưng từng giúp ông và đội bóng cũ thống trị V-League. CLB Hải Phòng tất nhiên vẫn chưa đạt đến chất lượng như vậy, nhưng phong độ và tinh thần của đội bóng này đang rất tích cực.

Lịch thi đấu giai đoạn đầu mùa giải của đội bóng đất cảng cũng được đánh giá là thuận lợi. Trong hoàn cảnh đa số các đối thủ bắt nhịp chậm ở mùa giải mới, Hải Phòng có thể tự tin giữ ngôi đầu bảng thêm một thời gian.

Bên kia chiến tuyến, Thanh Hóa mới thi đấu một trận và đó là thất bại ở vòng 2 trước Becamex Bình Dương. Đội bóng xứ Thanh đã không có sự chuẩn bị tốt, do nhiều thành viên mắc Covid-19.

Các học trò của HLV Ljupko Petrovic đã rất bế tắc trong trận thua Bình Dương ở vòng 2. Thậm chí nếu đối thủ sắc bén hơn, Thanh Hóa có thể đã thua đậm hơn cách biệt 1 bàn. Đội bóng xứ Thanh cần sớm bắt nhịp được với mùa giải để không sớm rơi vào cảnh bất lợi.