Link trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Hoàng Anh Gia Lai lúc 18h, ngày 08/11

Chiến thắng trước Nam Định ở vòng 23 đã giúp tinh thần các cầu thủ HAGL được cải thiện rất nhiều. Dù vậy, chuyến làm khách tới Hà Tĩnh ở vòng 24 sẽ không hề dễ dàng dành cho Kiatisuk và các học trò.

Link trực tiếp trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Hoàng Anh Gia Lai:

Ở vòng 23, HAGL đã chấm dứt chuỗi 10 trận không thắng liên tiếp bằng chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Nam Định ngay trên sân nhà. Chiến thắng này giúp tâm lý các cầu thủ phố Núi được giải tỏa rất nhiều sau giai đoạn khó khăn vừa qua. Tuy nhiên, những khó khăn vẫn chưa dừng lại với thầy trò HLV Kiatisuk khi ở vòng 24, họ sẽ tiếp tục đối mặt với một đối thủ đang rất khát điểm trong cuộc đua trụ hạng là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Chiều 06/11, thầy trò HLV Kiatisuk đã di chuyển ra Hà Tĩnh để chuẩn bị cho trận đấu này. Hiện tại, bên cạnh Công Phượng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân vì chấn thương, HAGL đang có được lực lượng tốt nhất và sẵn sàng cho cuộc đọ sức trên sân Hà Tĩnh sắp tới.

Ở trận đấu lượt đi, HAGL đã không thể chọc thủng lưới Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và phải chấp nhận bị cầm hòa 0-0.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng, đội bóng núi Hồng đang xếp thứ 11 và chỉ hơn đội xếp cuối bảng Sài Gòn FC đúng 1 điểm. Chính vì thế, 3 trận đấu còn lại với đội bóng này đều là trận chung kết và thầy trò HLV Nguyễn Thành Công sẽ chơi với hơn 100% sức lực để nuôi hy vọng ở lại với V.League mùa giải năm sau. Sự trở lại của những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm như Thanh Trung hay Phi Sơn đã lập tức phát huy khi cầm hòa những đối thủ được đánh giá cao hơn ở 3 vòng đấu gần nhất.

Trận lộn ngược dòng giành lại 1 điểm trên sân Lạch Tray của Hải Phòng FC ở vòng đấu trước đang giúp tinh thần các cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lên cao và họ sẵn sàng tạo ra thêm một bất ngờ nữa ở cuộc tiếp đón HAGL tới đây. Cuộc đọ sức giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 08/11 trên SVĐ Hà Tĩnh.

Đội hình dự kiến của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và HAGL ngày 08/11:

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn (GK), Janclesio, Thanh Trung (C), Paollo, Văn Hiệp, Văn Long, Văn Nam, Văn Huy, Văn Công, Trọng Đại, Trung Học.

Hoàng Anh Gia Lai: Tuấn Linh (GK), Văn Thanh (C), Ahn Sae Hee, Mauricio, Văn Sơn, Hồng Duy, Bảo Toàn, Minh Vương, Công Phượng, Washington, Văn Toàn.