Link trực tiếp trận SHB Đà Nẵng vs HAGL: "Giải hạn" tại Hòa Xuân?

Chuỗi 8 trận không thắng liên tiếp đang khiến tinh thần các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai chạm đáy. Liệu, HLV Kiatisuk có thể giúp các học trò cải thiện thành tích khi tới làm khách trên sân Hòa Xuân chiều 22/10 tới?

Link trực tiếp trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs Hoàng Anh Gia Lai: TẠI ĐÂY

Phát biểu sau trận thua Viettel ở vòng 20 vừa qua, HLV Kiatisuk cho biết: "Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi trải qua chuỗi trận không thắng dài tới vậy. Chuỗi trận này cũng khiến tinh thần các cầu thủ đi xuống và khiến đội bóng ở gần hơn với nhóm xuống hạng. Đây là điều hết sức nguy hiểm".

Tinh thần thi đấu của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai hiện tại đang rất báo động.

Câu nói của vị chiến lược gia người Thái Lan đã nói lên tất cả tình cảnh của Hoàng Anh Gia Lai ở thời điểm hiện tại. Tinh thần của các cầu thủ Phố Núi thực sự đang rơi vào trạng thái bất ổn không chỉ bởi thành tích vừa qua của đội bóng mà còn bởi họ chưa thể an tâm với tương lai của mình sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Vấn đề mà HLV Kiatisuk cần phải giải quyết cho các học trò không phải là vấn đề chiến thuật, lối chơi mà chính là tinh thần. Một khi tinh thần được cởi bỏ, Văn Toàn và các đồng đội hoàn toàn có thể trở lại với hình ảnh như từng thể hiện ở giai đoạn lượt đi.

Trong khi đó, về phía đội chủ nhà SHB Đà Nẵng, đoàn quân trẻ của HLV Phan Thanh Hùng vừa giải tỏa được rất nhiều áp lực khi có chiến thắng quan trọng với tỷ số tối thiểu 1-0 trước Đông Á Thanh Hóa. Trận thắng này không chỉ giúp đội bóng sông Hàn tạm thoát khỏi nhóm cuối bảng mà còn cắt đứt chuỗi 7 trận không thắng trước đó. Chính vì thế, ở trận đấu tới đây, với tinh thần đang lên, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng chắc chắn sẽ hướng tới một kết quả khả quan để cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Ở trận đấu lượt đi giữa hai đội, Hoàng Anh Gia Lai cũng đã phải rất vất vả mới giữ được 3 điểm ở lại Pleiku

Về tình hình lực lượng, trong khi Hoàng Anh Gia Lai chắn chắn không có sự phục vụ của tiền vệ Lương Xuân Trường vì chấn thương thì SHB Đà Nẵng cũng chưa thể có lực lượng mạnh nhất. Theo chia sẻ của ông Hùng "khàn", Đình Duy vẫn đang có dấu hiệu bị quá tải sau khi trở về từ đợt tập trung ĐTQG vừa qua. Và khả năng ra sân của tiền vệ sinh năm 2001 vẫn còn đang bỏ ngỏ. Tuy nhiên, với những cái tên còn lại trong đội hình hai đội, đây vẫn hứa hẹn là một trận đấu đáng để chờ đợi.

Đội hình dự kiến của SHB Đà Nẵng và Hoàng Anh Gia Lai:

SHB Đà Nẵng: Văn Biểu (GK), Hoàng Quãng, Walisson Maia, Anh Quang, Minh Tâm (C), Anh Tuấn, Văn Long, Văn Hữu, Công Nhật, Phi Hoàng, Claudecir.

Hoàng Anh Gia Lai: Tuấn Linh (GK), Văn Sơn, Hữu Tuấn, Mauricio, Văn Thanh, Hồng Duy, Minh Vương, Tuấn Anh (C), Brandao, Công Phượng, Văn Toàn.