Luis Suarez nhận lời chúc ý nghĩa từ Messi trong ngày trở về Nacional

Luis Suarez đã được chào đón một cách nồng nhiệt trong ngày trở về Uruguay khoác áo CLB thuở thiếu thời là Nacional.

Vừa qua, tiền đạo Luis Suarez đã có màn ra mắt CLB Nacional. Đây chính là đội bóng khởi nghiệp của tiền đạo 35 tuổi.

Luis Suarez ngồi trên xe của CLB và có buổi diễu hành quanh thành phố. Xe của Suarez được các cảnh sát hộ tống. Tiền đạo này cũng vui vẻ nhoài người ra ngoài để chào các CĐV.

Anh thoải mái bắt tay các cổ động viên chờ đợi bên mình ngoài sân vận động.
Dù đã 35 tuổi nhưng Luis Suarez vẫn được rất nhiều CLB châu Âu theo đuổi. Tuy nhiên, tiền đạo này đã quyết định hồi hương để thi đấu những ngày tháng cuối cùng cho CLB đã chấp cánh giấc mơ làm cầu thủ của mình.
Không chỉ nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các CĐV tại Nacional, Luis Suarez còn nhận được lời chúc vô cùng ý nghĩa từ người bạn thân Messi. Thông qua một đoạn video được chiếu trên màn hình tại SVĐ, Messi đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Suarez. Messi cũng hy vọng việc hồi hương thi đấu sẽ giúp Suarez có được sự chuẩn bị tốt nhất cho kỳ World Cup diễn ra vào cuối năm nay. Rất có thể, đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của cả hai tiền đạo này với tư cách cầu thủ.
Hình ảnh của Suarez được xuất hiện trong những bức ảnh, cốc và hàng loạt vật lưu niệm khác được bày bán bên ngoài sân vận động của Nacional.
Khoảnh khắc Suarez hạnh phúc bên gia đình, bạn bè và đồng đội trước hàng ngàn CĐV Nacional.
Gương mặt hạnh phúc của Suarez trong ngày ra mắt đội bóng thuở thiếu thời.
Hợp đồng của tiền đạo này với Nacional sẽ kéo dài tới hết năm 2022 kèm điều khoản gia hạn thêm tùy thuộc vào phong độ của Suarez.
 Trung Hiếu
Từ khóa: