Ronaldo vắng mặt ở derby Manchester

MU đón nhận một tin không thể buồn hơn ngay trước thềm derby Manchester khi siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ không thể tham dự.

Pochettino sẽ về Anh nhưng không phải dẫn dắt MU

Nhận định, soi kèo trận Man City vs MU, 23h30 ngày 06/3

Trong danh sách gửi cho BTC Premier League, HLV Ralf Rangnick không thể điền tên Ronaldo. Theo nhiều nguồn tin thi siêu sao người Bồ Đào Nha dính một chấn thương nhẹ trong buổi tập luyện cuối cùng. Đây đương nhiên là tổn thất rất lớn với MU khi mà Ronaldo đang là chân sút số 1 của đội bóng. Sau 30 trận mùa này, CR7 đã nổ súng 15 lần.

Tuy nhiên, phong độ của Ronaldo trong năm 2022 là rất báo động khi anh mới chỉ có 1 pha lập công. Ở trận hòa 0-0 với Watford cuối tuần trước, Ronaldo đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội và nhận về nhiều chỉ trích. Có chuyên gia còn khuyên rằng Ronaldo nên giải nghệ trước khi quá muộn.

Ronaldo bỏ lỡ derby Manchester

Rangnick vẫn rất tin cậu học trò 37 tuổi. Một phần nguyên nhân khiến Ronaldo thi đấu không thành công là bởi anh phải cày ải quá nhiều. Trong 15 ngày vừa qua, Ronaldo đã phải xuất phát trong 5 trận. Người hâm mộ kỳ vọng sau 1 tuần nghỉ trọn vẹn, Ronaldo sẽ trở lại mạnh mẽ trong trận derby tại Etihad. Tuy nhiên, viễn cảnh này đã không xảy ra.

Vậy ai sẽ thay Ronaldo đá cao nhất trong đội hình MU trước Man City? Theo đó, cả Edinson Cavani cũng chưa bình phục chấn thương và không có tên trong danh sách đăng ký.

Thế nên, nhiều khả năng Marcus Rashford sẽ là trung phong của MU, hỗ trợ cho anh là Sancho và Elanga.

 VTVcab