Rudiger đồng ý ký hợp đồng 4 năm với Juventus

Tương lai của Antonio Rudiger trong mùa tới dần được hé lộ khi truyền thông Anh khẳng định trung vệ người Đức chọn Juventus.

Rudiger sẽ đáo hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa này. Với những ràng buộc gần đây, Chelsea không thể đàm phán gia hạn với Rudiger, đồng nghĩa với việc sẽ phải chấp nhận nhìn trung vệ người Đức rời đi theo dạng tự do vào mùa hè.

Trên thực tế, Rudiger cũng đã có ý định ra đi khi không chịu ký hợp đồng mới với Chelsea trong suốt thời gian dài. Với năng lực đã được khẳng định, cầu thủ 29 tuổi không thiếu đội bóng theo đuổi.

Và theo báo chí Anh, Rudiger đã từ chối cả MU, Bayern và Real Madrid để chọn trở lại Serie A. Tuy nhiên, Rudiger không trở lại đội bóng cũ Roma mà gia nhập Juventus.

Rudiger sắp gia nhập Juventus

Hàng thủ của Juve chỗ thừa vẫn thừa mà thiếu vẫn thiếu, thế nên họ rất mong muốn được có sự phục vụ của một cầu thủ giàu kinh nghiệm và đang ở đỉnh cao phong độ như Rudiger.

Nhiều nguồn tin còn khẳng định Rudiger sẽ ký hợp đồng 4 năm với đội chủ sân Allianz với mức đãi ngộ hàng năm lên tới 5,4 triệu bảng, tương đương 6,4 triệu euro.

Năm 2017, Rudiger gia nhập Chelsea từ Roma với giá 31 triệu bảng. Tuy nhiên, sự hòa nhập của anh không mấy ấn tượng. Đến thời HLV Frank Lampard, Rudiger suýt chút nữa bị bán đi nhưng mọi thứ thay đổi hoàn toàn kể từ khi Thomas Tuchel nắm quyền. Cùng với nhau, cặp đôi này đã mang về cho Chelsea 3 danh hiệu lớn.

 VTVcab